Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
+ Gọi điện tư vấn chốt đơn trên danh sách khách đặt hàng trên trang web của công ty (theo data nóng)
+ Tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng
+ Tiếp nhận cuộc gọi tổng đài khi khách hàng gọi đến
+ Chăm sóc khách hàng cũ khi khách hàng có nhu cầu
+ Chủ động khai thác, tìm kiếm thêm nguồn khách hàng
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 15.000.000- 35.000.000 (LCB+Thưởng hoa hồng)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật của nhà nước
- Thưởng ngày Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Du lịch, teambuilding,
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/nữ
- Đã có kinh nghiệm tại vị trí Telesale/CSKH từ tối thiểu 1 năm
- Không nói ngọng, giao tiếp tốt..
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc, có laptop
Thời gian làm việc:
- Nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định
- Giờ trong ngày: 8h30 - 17h30 & 13h30 - 21h30 (Luân phiên ca)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm.
Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.