- Toà nhà VIMC, Số 163 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin về lô hàng từ phòng kinh doanh, bao gồm các thông tin về số lượng, trọng lượng, kích thước, điểm gửi, điểm đến, ngày gửi và các thông tin khác liên quan
Xử lý các chứng từ và giấy tờ cần thiết để đảm bảo quy trình giao nhận lô hàng diễn ra đúng hẹn và đúng quy định.
Duy trì liên lạc với khách hàng và các đối tác liên quan khác để thông báo về tình trạng và tiến độ của lô hàng, giải quyết các vấn đề nảy sinh và cung cấp hỗ trợ cần thiết trong quá trình vận chuyển.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng về lô hàng
Theo dõi tiến độ vận chuyển của lô hàng và làm báo cáo về tình hình cho các bên liên quan
Giám sát quy trình vận chuyển, đảm bảo tuân thủ quy định và các tiêu chuẩn về chất lượng, bảo mật và an toàn của lô hàng.
Yêu cầu công việc
6 tháng - 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Logistics, kinh tế vận tải,..và các chuyên ngành liên quan
Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
Ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung,..) tốt là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
LƯƠNG CỨNG (7-15TR)+PHỤ CẤP+THƯỞNG
BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.
12 ngày nghỉ phép năm.
Du lịch hàng năm.
Review tăng lương hàng năm
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
Chế độ đãi ngộ tốt, lộ trình thăng tiến rõ ràng, công ty sẵn sàng đào tạo.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.