Báo giá, theo dõi và handle các lô hàng, thương lượng các điều khoản và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng. Phối hợp với nhân viên Kinh doanh để nắm bắt nhu cầu khách hàng cho từng lô hàng. Viết Shipping Intruction (S/I), phối hợp với các bộ phận hậu cần (chứng từ, hiện trường, booking, kho, kế toán...) để hoàn thành lô hàng. Phối hợp với Sale chăm sóc KH và báo cáo mức độ hài lòng khách hàng, nếu có. Liên hệ đầu mối các nhà thầu phụ để làm hàng dự án. Các công việc Sales Support khác (dịch thuật,...) theo chỉ đạo của Trưởng phòng.Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, QTKD, xuất nhập khẩu. Tiếng Hoa thành thạo 4 kỹ năng - Trình HSK4 trở lên (ưu tiên biết thêm tiếng Anh), Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm Sales/Cus trong ngành giao nhận vận tải. Hiểu biết về Incoterm, chứng từ XNK, nghiệp vụ chung về Logistics. Chịu khó và khiêm tốn học hỏi. Năng động, sáng tạo và xử lý tình huống tốt. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực.Lương thỏa thuận theo năng lực + bonus hấp dẫn 1. Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật định 2. Du Lịch trong (hoặc ngoài) nước hàng năm 3. Chế độ thưởng Lễ, tết, Lương T13 4. Chăm sóc sức khỏe 5. Đào tạo 6. Tăng lương hằng năm 7. Nghỉ phép năm 8. Và nhiều chính sách khác theo quy chế công ty.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.