Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành, sử dụng Phần mềm. Các sản phẩm nhiều tính năng, nắm được và update thường xuyên
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
- Quản lý database khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có 6 tháng kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực công nghệ thông tin, hướng dẫn sử dụng phần mềm, tư duy logic về công nghệ
- Nữ
- Giọng nói trôi chảy, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
- Kỹ năng sử dụng Internet tốt.
- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian: 8h -17h30, Thứ 2 – 6, T7 - chủ nhật luân phiên theo sự phân công TBP
- Sẵn sàng trực hotline ngoài giờ theo ca: 17h30 -23h.
- Thưởng thâm niên làm việc: 5 triệu/năm, thưởng tháng lương 13
- Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Thưởng hiệu suất upto 12 triệu/năm
- Miễn phí trà, cà phê, đồ ăn vặt tại khu pantry của công ty, sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: ukulele, cờ vua, cá ngựa....
- Tổ chức hoạt động nội bộ các ngày lễ 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật...
- Teambuilding hàng năm, gala dinner...