• Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
• Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
• Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
• Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
• Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
2️. Yêu cầu công việc:
• Từ 1 năm kinh nghiệm CSKH
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
• Tiếng Anh cơ bản
• Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
• Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
3️. Chính sách:
• Lương: 12tr + commission.
• BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
• Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
• Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
4. Thông tin làm việc:
• Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, & thứ 7 luân phiên trực theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, nghỉ bù ngày trực t7
• Hà Nội: Tầng 4 - toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng. Hà Nội
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.