Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng
- Đảm bảo chất lượng, số lượng và thời gian onboard các ứng viên theo nhu cầu hoạt động của khách sạn
- Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên
- Làm việc với các đối tác để như trường đại học, cao đẳng và các đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng
- Đánh giá và phân tích hiệu quả các kênh tuyển dụng
Đào tạo
- Lập kế hoạch đào tạo
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả sau đào tạo
- Đứng lớp đào tạo một số kỹ năng thuộc phạm vi của Nhân sự (đào tạo định hướng, grooming, kỹ năng dịch vụ cơ bản, kỹ năng đào tạo OJT)
- Tham gia xây dựng sổ tay nhân viên
Hành chính
- Sắp xếp, tổ chức, lưu trữ hồ sơ
- Soạn thảo văn bản
- Theo dõi và xử lý công văn đến và công văn đi
- Chuẩn bị các báo cáo PCCC, ATVSLĐ, VSATTP
- Tổ chức, triển khai khám sức khỏe định kỳ.
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị.
- Các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện, hoạt động tại Công ty và đời sống người lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, các khoản thưởng khác
- Từ 8-12 triệu
- Tiền cơm: 40.000 đồng/ngày
- Service Charge (phí dịch vụ)
- Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp
- Chế độ, phúc lợi chăm lo đời sống nhân viên (ốm đau, hiếu hỉ, tang chế, vui chơi giải trí).
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
- Được giữ xe miễn phí
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 25 - 35 tuổi
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm
- Cầu tiến trong công việc
- Thạo excel
- Giao tiếp tiếng Anh khá
- Chủ động làm việc
- Làm việc có kế hoạch
- Trách nhiệm công việc cao
- Tư duy tích cực
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng nộp hồ sơ qua Hotel Jobs
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành