Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Xây dựng hệ thống quy định về An toàn Lao động
- Tham vấn cho Giám đốc về các vấn đề An toàn lao động tại Công ty
- Xây dựng quy trình, quy chế, nội quy ATLĐ cho các dự án
- Soạn thảo và triển khai chương trình/ kế hoạch/ biểu mẫu ATLĐ cho toàn bộ hệ thống của Công ty
2. Triển khai An toàn lao động tại nơi làm việc
- Giám sát công tác an toàn lao động và vệ sinh môi trường chung tại công trường, đảm bảo an toàn về người, tài sản vào – ra công trường.
- Hướng dẫn và thực hiện việc kiểm tra mức độ an toàn của tất cả thiết bị trước khi sử dụng và điều kiện của người vận hành máy móc thiết bị.
- Hướng dẫn, đào tạo Cán bộ An toàn công trường định kỳ kiểm tra hệ thống an toàn điện, thiết bị công trình.
- Huấn luyện, đào tạo hoặc công tác an toàn vệ sinh cho các công nhân tổ/đội tại dự án
- Lập kế hoạch triển khai công tác an toàn lao động, tổ chức huấn luyện công tác an toàn lao động trước khi công nhân vào làm việc.
- Phối hợp với Ban Chỉ huy công trường giải quyết các sự cố về an toàn lao động(nếu có).
- Thực hiện đầy đủ hồ sơ ATLĐ theo quy định của Sở ban ngành liên quan để chuẩn bị cho các đợt thanh tra công trường.
- Lập biện pháp đánh giá rủi ro và đưa ra biện pháp phòng ngừa các công tác xây dựng.
3. Công tác quản lý hồ sơ, trang thiết bị ATLĐ
- Quản lý hồ sơ an toàn lao động của Công ty (cán bộ kỹ thuật, tổ đội…)
- Quản lý các bảng hiệu an toàn, rào chắn, trang thiết bị thi công để đảm bảo vấn đề an toàn thi công
4. Báo cáo công tác ATLĐ với các bên liên quan
- Thực hiện báo cáo an toàn lao động hàng tuần/ tháng cho Giám đốc và Chủ đầu tư
- Chịu trách nhiệm báo cáo công việc thực hiện, báo cáo tuần, tháng với Giám đốc Công ty
- Tiếp nhận, xử lý và phối hợp với các phòng ban các công việc liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH: chuyên ngành ATLĐ, có chứng chỉ ATLĐ, Phòng cháy chữa cháy.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo xây dựng quy trình, quy chế, nội quy an toàn lao động và thực hiện công tác đào tạo tại dự án
- Nắm rõ các điều luật về an toàn lao động và bảo hộ lao động.
- Sẵn sàng đi công tác xa khi được điều động. Có kỹ năng làm việc nhóm và tổ chức tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Tính cách trung thực, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
- Am hiểu các nghị định, thông tư quy định quản lý dự án, chất lượng công trình.
- Trình độ tin học: Thành thạo MS Office, AutoCad, các phần mềm liên quan tới kỹ thuật khác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành