Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBCNV.
– Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
– Tính lương, thưởng, các khoản trợ cấp, phụ cấp và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBCNV.
– Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghi tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Công ty.
– Phối hợp theo dõi, quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty.
– Theo dõi, cặp nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
– Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
– Tham mưu cho Trưởng phòng HCNS, GĐ Ban, Ban lãnh đạo trong việc xây dựng quy chế lương thống nhất trong Công ty; tham gia xây dựng hệ thống thang bảng lương phù hợp với mức lương của thị trường và tình hình thực tế của Công ty.
– Quản lý, thực hiện các chính sách, chế độ theo quy định của Công ty.
– Tham mưu cho Trưởng phòng HCNS, GĐ Ban trong việc xây dựng các chinh sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế … của Công ty.
– Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, ... am hiểu, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật về lao động, BHXH, tiền lương, thuế TNCN ...
- Kinh nghiệm làm việc: có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự, tiền lương, BHXH
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phối hợp hiệu quả
+ Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch công việc và kiểm soát phân giao
+ Kỹ năng quản trị hành chính - nhân sự hiệu quả
+ Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 650 - 1,000 USD
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành