Mô tả công việc
Xây dựng Ngân sách & chính sách
Khảo sát thị trường lao động, phối hợp với các Trưởng bộ phận trực tiếp xây dựng định biên nhân sự & ngân sách hàng năm
Xây dựng hệ thống các nội quy lao động, quy chế khen thưởng/ kỷ luật, thang bảng lương và các quy trình vận hành (SOPs) liên quan đến quản lý Nhân sự
Quản lý và kiểm soát ngân sách định kỳ để đảm bảo hoạt động của khu nghỉ dưỡng và phù hợp với ngân sách đã được phê duyệt.
Quản lý điều hành công tác nhân sự
Tổ chức các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội và gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường Khách sạn/Resort
Phối hợp với các trưởng bộ phận đề xuất, tham mưu và tiến hành duy trì quá trình thực hiện các chương trình đào tạo nhân viên, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về chất lượng nguồn nhân sự phục vụ cho hoạt động của khu nghỉ dưỡng.
Tổ chức và giám sát việc thực hiện các hoạt động của nhân sự liên quan đến ca làm việc, bảng lương, bảo hiểm, thuế, hồ sơ nhân sự, HĐLĐ, khen thưởng, vinh danh, kỷ luật, thăng chức, điều chuyển nhân sự hợp lý theo quy trình, đảm bảo quan hệ lao động, ổn định nhân lực.
Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự của khách sạn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.
Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí.
Tổ chức đánh giá hiệu suất làm việc và thường xuyên theo dõi hiệu quả công việc, thái độ, kỹ năng của toàn bộ nhân viên nhằm đưa ra các đề xuất (tăng lương, thăng chức, khen thưởng, kỷ luật, chương trình đào tạo) hợp lý
Quan hệ lao động
Đóng vai trò đại diện , tư vấn nội bộ trong việc đưa ra tiếp nhận thông tin và giải quyết thắc mắc và các vấn đề về khiếu nại, kỷ luật.
Hỗ trợ tiếp đoàn kiểm tra tại cơ sở
Đại diện cho khu nghỉ dưỡng làm việc với các ban ngành, tổ chức lao động giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự
Các công việc phát sinh được yêu cầu khác
Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên sâu, am hiều vê lĩnh vục quản trị nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao dộng, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Nhân sự ( Quản trị nguồn nhân lực, Quan hệ lao động,...) hoặc các ngành kinh tế (Luật, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn- khu nghĩ dưỡng, Du lịch) hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ nhà hàng- khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp theo chuẩn 4 sao
- Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13 và thưởng phí dịch vụ hàng tháng
- Thu nhập hấp dẫn (Lương theo năng lực + các khoản phụ cấp)
- Chế độ bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định.
- Địa điểm làm việc: Le Palmier Hồ Tràm- Đường ven biển Hồ Tràm, Xuyên Mộc, BRVT
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:20:03
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành