Mô tả công việc
- Xử lý chính xác các đơn đặt hàng vào hệ thống Điểm bán hàng.
- Tổng số hóa đơn của khách có ghi các mã phê duyệt hiện hành (phí khách sạn, thẻ tín dụng, tiền mặt, v.v.).
- Thông báo cho quản lý khi có bất kỳ phàn nàn nào của khách.
- Đáp ứng các hướng dẫn tham gia của công việc và tuân thủ các chính sách quy định, phòng ban và công ty để bao gồm nhưng không giới hạn về sức khỏe và an toàn.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả bao gồm khả năng cộng tác với những người khác.
- Làm quen với các dịch vụ khách sạn để trả lời các câu hỏi và hỗ trợ khách.
Quyền lợi được hưởng
- Duty Meals/ Cơm Ca
- Free Shuttle/ Xe đưa rước
- Insurance 24/7/ Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Monthly Services Charges/ Thưởng dịch vụ hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu một năm kinh nghiệm thu ngân hoặc công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Phải có khả năng thực hiện các phép tính toán học cơ bản.
- Phải có khả năng viết dễ đọc, hoàn thành các thủ tục giấy tờ chi tiết và sử dụng máy tính.
- Phải có khả năng bắt đầu và tham gia vào cuộc trò chuyện một cách chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có khả năng tìm hiểu thực đơn, hệ thống điểm bán hàng và các quy trình hàng ngày.
- Phải có thể làm việc bất kỳ ca nào trong ngày.
Yêu cầu hồ sơ
Apply by Hoteljob.vn
Or contact to Human resource department - Grand Ho Tram
Phone number : 0254 378 8132/ 8130
Hotline: 0913.339.773
Address: Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Viet Nam
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành