Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, khách đoàn quan trọng để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất
- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn đảm bảo chất lượng dịch vụ của Phương Đông Asahi
- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được
- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ
- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, ... trong bộ phận
- Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn
- Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách, chỉ đạo mới từ BLĐ...
- Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong môi trường khách sạn 4 sao 100 phòng trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Nam/Nữ dưới 45 tuổi, sức khỏe tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp,có tinh thần trách nhiệm, có tính kỷ luật và tinh thần hợp tác tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 45
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành