- Tham mưu cho bếp trưởng về chất lượng, hình thức các món ăn.
- Tham mưu và xây dựng các món mới nhằm đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh.
- Tham mưu cho Bếp trưởng trong công tác điều điều động, điều chuyển nhân sự đảm bảo hoạt động của bếp.
- Tham mưu cho Bếp trưởng về công tác lên kế hoạch đào tạo, và tổ chức đào tạo cho nhân viên
- Tham mưu cho Bếp trưởng về đề xuất khen thưởng, thăng chức cho nhân viên
- Tham mưu cho bếp trưởng trong công tác mua sắm CCDC, lên thực đơn.
- Bảo quản tốt dụng cụ, sử dụng hợp lý tài sản do tổ phụ trách
- Sắp xếp lịch làm việc nhân viên hợp lý
- Báo cáo trực tiếp và kịp thời với bếp trưởng những sự cố bất thường xảy ra trong ca làm việc như: máy móc hư hỏng, thực phẩm hư hỏng để được chỉ đạo giải quyết
- Thực hiện tốt chính sách bảo vệ môi trường của Công ty
- Báo cáo và đề nghị ngay cho bếp trưởng biện pháp giảm chi phí sản xuất khi thấy cần thiết
- Đảm bảo việc thực hiện tốt nguyên tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm, công tác lưu mẫu theo quy định
- Chuẩn bị hàng hóa đầy đủ cho bếp hàng ngày
- Trực tiếp nấu ăn theo chuyên môn của mình
- Chịu trách nhiệm trước bếp trưởng về thực đơn, định lượng và chất lượng món ăn do tổ mình phụ trách theo đúng đề xuất ban đầu với bếp trưởng và Phòng bếp
- Kiểm tra việc thực hiện nội quy lao động của từng nhân viên ( giờ giấc, trang phục, năng suất lao động)
- Lập kế hoạch đào tạo, tổ chức đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên tại Phòng bếp
- Đảm bảo tốt tình hình về sinh trong khu vực bếp, bảo quản hàng hóa đã xuất hoặc sử dụng trong ngày
- Kiểm soát việc sử dụng CCDC, đảm bảo đúng công năng và công dụng.
- Tìm tòi áp dụng các công nghệ mới nhằm giảm tối đa sức lao động của Phòng bếp
- Kiểm tra và báo cáo số lượng tài sản, công cụ hàng tháng.
- Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát tài sản, công cụ và báo cáo Trưởng bếp.
- Đề xuất cung cấp tài sản, công cụ bổ sung.
- Hàng ngày kiểm tra việc sử dụng tài sản công cụ của các Nhân viên.
- Phân công công việc cho nhân viên dưới quyền trong Phòng bếp
- Xử lý nhân viên vi phạm và trình lên cấp trên
- Đề xuất về nhân sự cho Phòng bếp
- Giải quyết trong phạm vi cho phép những vấn đề liên quan đến công việc, than phiền của khách hàng, thắc mắc của nhân viên
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành