Mô tả công việc
Nhân viên Tiếp Đón Khách Hàng (Bảo vệ siêu thị) là người đầu tiên và cuối cùng tiếp xúc với Khách Hàng khi đến siêu thị. Bạn cần mang đến cho khách hàng cảm giác được đón tiếp lịch sự, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Công việc của bạn là:
+ Dẫn dắt xe, trông coi xe cho Khách Hàng đến tòa nhà
+ Giúp đỡ Khách hàng xách đồ, che dù cho Khách khi trời mưa
+ Sắp xếp bãi xe gọn gàng, sạch sẽ
+ Hỗ trợ một số công việc khác tại tòa nhà trong khu vực của mình như: đem dù/bảng hiệu/phướn ra sân, hỗ trợ khách bỏ bê đồ lên xuống xe....
Yêu cầu công việc
- Nghiêm túc, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Mặc trang phục công sở theo quy định công ty.
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
- Luôn lịch sự, nhã nhặn với khách;
- Tận tình hướng dẫn, sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ Chủ đầu tư và các công ty;
- Ôn hòa, tôn trọng cấp trên
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành