Mô tả công việc
Kiểm soát tiền mặt trong ca làm việc, đảm bảo không có sai sót khi bàn giao cuối ngày.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hóa đơn, giá cả.
Nhanh chóng báo cáo với cấp trên các sự cố phát sinh với máy móc - thiết bị phục vụ hoạt động tính tiền cho khách để được hỗ trợ xử lý kịp thời.
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong nhà hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp
Nhanh nhẹn, siêng năng, chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ bữa ăn: Bữa ăn miễn phí trong ca làm việc, đảm bảo dinh dưỡng
Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng, môi trường chuyên nghiệp.
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
Tham gia các sự kiện team-building, nghỉ dưỡng định kỳ do công ty tổ chức.
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành