Các phòng ban đang tuyển dụng tại HR Vietnam’s ESS Client

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm HR Vietnam’s ESS Client

Cập nhật 02/03/2025 16:32
Tìm thấy 24 việc làm đang tuyển dụng
HR Vietnam’s ESS Client
[Hải Triều] Điều Phối Bảo Hành
HR Vietnam’s ESS Client 4.5★
4 đánh giá 388 việc làm 89 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ đeo tay được xây dựng và hoạt động theo chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại 113 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM, trực thuộc hệ thống Đồng hồ Hải Triều - thương hiệu có lịch sử 31 năm phát triển. 100% hệ thống máy móc và dụng cụ nhập từ châu Âu. Quy trình sửa chữa đạt chuẩn quốc tế. Đội ngũ kỹ thuật viên hơn 40 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên môn cao. Đa dạng các dịch vụ tân trang và bảo dưỡng đồng hồ đeo tay chuyên nghiệp như: thay pin, lau dầu, cân chỉnh máy, đánh bóng đồng hồ, thay kính,…và một số dịch vụ khác. Trung bình hơn 3.000 - 5.000 sản phẩm/tháng gửi bảo hành tại Trung tâm.

Điều phối Bảo hành sẽ trực tiếp làm việc cùng phòng Bảo hành, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Quản lý Trung tâm.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, phân loại, check lỗi sản phẩm trên phiếu so với trên thực tế, chuyển đến các bộ phận có liên quan.
  • Kiểm tra lại các lỗi sau khi kỹ thuật đã xử lý để trả cho khách hàng. Đóng gói để vận chuyển sản phẩm
  • Liên hệ hãng hoặc bộ phận kỹ thuật để trao đổi thông tin và báo lại khách hàng.
  • Giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Liên hệ thông báo các chi phí sửa chữa bảo hành đến cho khách hàng.
  • Quản lý hàng hóa của phòng bảo hành.

2. THÔNG TIN KHÁC

  • Địa điểm làm việc: Trung tâm Bảo hành – 113 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần.
  • Thu nhập: 8 – 12 triệu/tháng. Bao gồm: Lương cứng 5.000.000 đ/tháng + Lương năng suất làm việc (3.000.000 đ – 7.000.000 đ/tháng).
  • Thử việc: 02 tháng – 85% mức lương cứng.

3. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập tương xứng với sức lao động. Ngoài lương cứng có tính thêm lương năng suất theo mỗi công đoạn hoàn thành. Mỗi việc bạn làm đều được tính lương năng suất.
  • Quyền lợi dành cho nhân viên của Hải Triều: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
  • Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
    • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
    • Đồng nghiệp dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ nhân sự mới.
    • Lộ trình phát triển và gia tăng thu nhập rõ ràng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống. Không ngại làm thêm giờ khi có sự phân công.
  • Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
  • Phòng Bảo hành đang xây dựng mục tiêu mọi người đều am hiểu hết công việc của nhau nên bạn sẽ được tiếp cận nhiều công việc khác nhau như tiếp nhận, kiểm tra chất lượng, đóng gói, báo giá,…
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
113 Đặng Dung, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
  • Đồng nghiệp: Trẻ trung (9x, Gen Z), giá trị cốt lõi là tinh thần yêu thương và hỗ trợ nhau.
  • Phúc lợi: Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

HR Vietnam’s ESS Client
HR Vietnam’s ESS Client Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

HRVietnam là công ty hàng đầu về tuyển dụng và tư vấn nguồn nhân lực tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân sự, cung cấp - quản lý nguồn nhân lực và định hướng nghề nghiệp cho ứng viên. HR Vietnam luôn chú trọng mang đến cho nhà tuyển dụng những giải pháp sáng tạo cả trong chiến lược tuyển dụng lẫn quản lý nguồn nhân lực.


Review HR Vietnam’s ESS Client

4.5
4 review

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Về môi trường làm việc thì chắc chắn tốt (RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Các anh chị trong team mình ICT thật sự rất nice(RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Công ty quan tâm đến nhân viên(RV)

Những nghề phổ biến tại HR Vietnam’s ESS Client

Bạn làm việc tại HR Vietnam’s ESS Client? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HR Vietnam’s ESS Client

HR Vietnam’s ESS Client

Click để đánh giá