Mô tả công việc
- Chuẩn bị các trang thiết bị bếp luôn trong trạng thái sẵn sàng sử dụng
- Hỗ trợ kiểm tra và nhận hàng
- Lưu trữ hàng hóa
- Bảo quản các khu vực lưu trữ hàng hóa
- Làm sạch và bảo quản các trang thiết bị
- Làm sạch các bề mặt
- Xử lý rác thải và các mặt hàng vải
- Giữ gìn khu vực bếp sạch sẽ
- Vệ sinh khu vực bếp và trang thiết bị
- Giữ gìn vệ sinh cá nhân
- Tham dự tất cả cuộc họp
- Tham dự các buổi đào tạo
- Chịu trách nhiệm giữ sự an toàn và bảo mật của khách sạn, tham gia vào các hoạt động liên quan đến phòng cháy chữa cháy của khách sạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ trưởng bộ phận trong từng thời điểm
- Làm việc với các bộ khác một cách hợp tác và linh hoạt, với tinh thần “Chúng ta là một nhóm”.
- Báo cáo trực tiếp cho đội trưởng tổ tạp vụ - người chịu trách nhiệm cho ca làm việc đó và nhận nhiệm vụ từ họ.
- Chịu trách nhiệm đổ rác và đảm bảo các hộp đựng giấy và xà phòng được làm đầy mỗi ngày.
- Lau và chà sàn hàng ngày
- Vận hành máy rửa chén tự động để làm sạch dĩa, tách, đồ bạc, ly sứ và các loại bát đĩa khác.
- Làm sạch dụng cụ nấu ăn và các thiết bị bếp bằng tay.
- Thu gom dụng cụ ăn để rửa; nhận hoặc thu gom dụng cụ ăn để rửa và loại bỏ cặn thức ăn bằng dụng cụ chuyên dụng; phân loại đồ sành sứ, đồ thủy tinh và đồ bằng bạc, đặt mỗi thứ vào giá hoặc khay riêng biệt, đĩa đặt đứng trên cạnh và cốc úp xuống để chúng có thể được rửa hiệu quả hơn.
- Chuẩn bị máy rửa bát và khu vực rửa nồi
- Vận chuyển rác đến khu xử lý
- Lấy thực phẩm khỏi bát đĩa bẩn và rửa bằng tay hoặc đặt chúng trong giá đỡ hoặc bể nước, nhúng hóa chất, đánh bóng bằng dụng cụ và khăn lau tay hoặc trên băng chuyền trong lúc chuyển đến máy rửa bát.
- Dựng các lều cho tiệc
- Rửa sạch các bàn làm việc, bồn rửa, tường, trần nhà, lỗ thông hơi, tủ lạnh và các khu vực chứa thịt.
- Làm sạch và rửa sàn, rãnh thoát nước và bể mỡ.
- Phân loại rác và bỏ vào thùng đúng nơi quy định
- Làm sạch thùng rác bằng vòi xịt
- Đánh bóng bạc bằng máy đánh bóng, nhúng hóa chất, đánh bóng bằng dụng cụ chuyên dụng và vải lau tay
- Chuyển vật tư và thiết bị giữa các kho và khu vực làm việc
- Báo cáo bất kì khó khăn hoặc vấn đề cho trưởng ca để tìm kiếm các giải pháp và hành động
- Duy trì trong mức cho phép các trang thiết bị và đồ dùng của khách ở các kho
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm theo luật lao động
- Bảo hiểm Bảo Việt sau 6 tháng làm việc
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 ngay từ ngày đầu tiên nhận việc
- 14 ngày phép năm, 2 ngày nghỉ trong tuần
- Trợ cấp di chuyển nhận việc, trợ cấp hồi hương
- Trợ cấp nghỉ dưỡng, trợ cấp thăm nhà
- Hỗ trợ chỗ ở, đồng phục khi đi làm, xe đưa đón và cung cấp 03 bữa ăn mỗi ngày
- Phòng tập thể hình
- Thưởng phí dịch vụ theo doanh thu
- Môi trường làm việc quốc tế
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp tiểu học
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Kiến thức và kỹ năng: Có khả năng giao tiếp với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba, qua đó thể hiện được tiêu chuẩn của công ty và thương hiệu
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ đầy đủ thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc trước đây
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Khách sạn: Tổ 6, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang (Tầng 2, Phòng An Ninh)
- Điện thoại: 02973 97 8888/ 0919 290 790 (Phòng Nhân sự)
Tái hiện một cuộc sống làng quê trong bối cảnh văn hóa chân thật và thiên nhiên tuyệt đẹp. Thiết lập một chuẩn mực cho du lịch tại Việt Nam và mang lại một trải nghiệm văn hóa đậm chất Việt đến cho du khách bốn phương tại Jiva Resort
Chào mừng đến với Jiva Hoa Lu Retreat !
Mở ra cánh cửa diệu kỳ để khám phá một thời vàng son của dân tộc, nơi cậu bé Đinh Bộ Lĩnh trở thành một trong những vị vua xuất sắc của lịch sử Việt Nam. Đặt chân đến nơi đây, bạn không đơn thuần chỉ là một vị khách ghé qua trong thoáng chốc. Hãy để chúng tôi cùng bạn khởi đầu hành trình tìm về một miền lịch sử oai hùng được ấp ôm giữa muôn trùng sông núi. Đắm chìm vào các câu chuyện, những áng văn thơ về cố đô Hoa Lư, hoà mình vào cuộc sống làng quê bình dị, và thưởng thức những đặc sản chuẩn vị Việt.