Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hiện OSPV Cần tuyển 1 Nhân viên Hành chính nhân sự với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy làm đến 12h00 - cách tuần
* Lượng: 18-20 triệu ( thỏa thuận tùy năng lực)
* Quyền lợi: Được tham gia BHYT. BHXH, CĐ, thưởng Lễ Tết, thưởng tháng lương thứ 13, Du lịch công ty....
* Nội dung công việc:
- Biên phiên dịch tài liệu, dịch cho giám đốc, dịch nội bộ đơn giản
- Đối ứng làm Visa, Work permit cho người nước ngoài
- Hỗ trợ các công việc sắp xếp lịch trình cho sếp (đặt khách sạn, vé máy bay...., xe ...)
- Quản lý nhân viên phái cử (nhân viên ngắn hạn của công ty)
- Biên phiên dịch trong các cuộc gặp gỡ khách hàng.
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, không YC bằng cấp, tuổi dưới 40
- Có kinh nghiệm hành chính Visa, Work permit
- Tiếng Nhật N2~N1, ưu tiên đã có chứng chỉ JLPT
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
Liên hệ ms Nhung 0987788403 (có zalo) để được hỗ trợ chi tiết.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
JobTest tạo cơ hội cho các ứng viên nói riêng và thế hệ trẻ nói chung có thể khám phá điểm mạnh, tài năng và tính cách bản thân từ đó định hướng, hoàn thiện và phát triển sự nghiệp mơ ước thông qua mô hình Kiến tạo sự nghiệp mơ ước - Dream Career Maker.
JobTest cung cấp giải pháp toàn diện và tối ưu nhất hiện nay giúp các doanh nghiệp phát hiện, thu hút và giữ chân nhân tài từ đó phát triển bền vững và tạo lợi thế cạnh tranh trên thương trường, mang đến các doanh nghiệp một mô hình đánh giá Đúng nhân tài - hợp văn hóa.
Review JobTest
Miệt thị nhân viên mới, thử việc đã đòi ra số
tartup nhưng có nhiều cái hay ho để học. Sếp người Việt, hơi cọc tính nhưng tâm lý Nhân viên các phòng ban cũng khá thân
Thực tập sinh có lộ trình thực tập rõ ràng, được làm việc như 01 nhân viên chính thức, có KPI