Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra việc quản lý, sắp xếp hàng hoá tại kho bán lẻ, nhắc nhở kịp thời khi phát hiện điểm không hợp lý.
- Nắm bắt được lượng hàng hóa bán ra hằng ngày, doanh số thu được hàng ngày. Nắm được tốc độ bán hàng, số tồn của mỗi mã tại kho bán lẻ để có sự điều phối hàng hợp lý giữa các kho bán lẻ và trong từng chương trình.
- Quản lý được số lượng hàng hỏng, hàng lỗi ở từng kho bán lẻ và có các biện pháp hạn chế lỗi hỏng phát sinh trong quá trình lưu kho, lên lịch kiểm tra và xử lý hàng lỗi tại kho bán lẻ.
- Quản lý, đảm bảo dịch vụ khách hàng tại các Kho bán lẻ. Xử lý khiếu nại khách hàng hoặc đề xuất các ý kiến vướng mắc về sản phẩm từ các kho bán lẻ, từ khách hàng với ban giám đốc.
- Thực hiện kiểm kê Kho theo định kỳ.
- Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh của các Kho. Phân bổ, lập và triển khai kế hoạch bán hàng cho từng kho bán lẻ theo tuần, theo tháng.
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng kho bán lẻ, tìm hiểu nguyên nhân tăng, giảm doanh số đột biến, phản ánh, đề xuất các biện pháp xử lý kịp thời Giám đốc bán hàng.
- Đưa ra giải pháp nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của từng nhân viên bán hàng trong phòng. Hướng dẫn cho nhân viên khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng chính sách bán hàng của công ty;
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tư vấn khách hàng, thương thảo và xúc tiến việc ký Hợp đồng.
- Quản lý nhật trình làm việc của nhân viên bán hàng.
- Hỗ trợ kịp thời nhân viên về tiến độ làm việc với khách hàng, các mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan
- Trên 3 năm kinh nghiệm tại các ngành nghề kinh doanh chuỗi/hệ thống bán lẻ, kho bán lẻ tối thiểu 3 năm. Đối tượng khách hàng là B2B
- Ứng viên làm qua các lĩnh vực sản phẩm vật liệu xây dựng như: gỗ công nghiệp, kính, gạch, sắt thép, bê tông, thạch cao, sơn, thiết bị điều hòa, thang máy, mành rèm, nội thất...)
- Có hiểu biết về bán hàng B2B.
- Có kiến thức tốt về quản trị bán hàng theo chuỗi/hệ thống bán lẻ.
- Am hiểu về nghiệp vụ quản lý kho hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, chuyên cần, thâm niên,...
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng tháng. Cử đi học các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00. Thứ 2 - Thứ 7
- Phúc lợi:
- % hoa hồng hấp dẫn theo doanh số bán hàng
- Thử việc nhận 100% lương
- Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của nhà nước - Ngày nghỉ: Nghỉ phép 12 ngày/năm + Chế độ tặng thêm ngày phép hàng năm
- Lương: 21 Tr - 35 Tr VND
Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam là một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, sở hữu bởi Tập đoàn Jotun A/S của Na Uy (www.jotun.com/ap) – một trong những nhà sản xuất sơn, chất phủ và sơn tĩnh điện hàng đầu trên thế giới với 74 công ty và 39 nhà máy trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Jotun còn có các đại lý, chi nhánh văn phòng và nhà phân phối trên 80 quốc gia. Trong năm 2011, tổng doanh số của Jotun đạt 14.742 triệu NOK và hiện có 8.500 nhân viên đang làm việc. Tập đoàn Jotun được chia làm 4 lĩnh vực kinh doanh và trụ sở chính tại Sandefjod, Na Uy.
Review Sơn Jotun Việt Nam
Chế độ đãi ngộ cho nhân viên rất tốt, môi trường làm việc hiện đại (indeed)