Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Giám đốc Phát triển và Hỗ trợ Kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp (Hồ Chí Minh) - Trung tâm Phát triển Kinh doanh, Khối Khách hàng doanh nghiệp
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Giám đốc
Ngày đăng tuyển:
16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
5 - 10 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đầu mối của Khối Khách hàng doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khu vực/Chi nhánh/RM tại từng khu vực Khối Bán hàng và dịch vụ được giao nhiệm vụ, nhằm định hướng kinh doanh và hỗ trợ các hoạt động bán hàng.
- Đầu mối triển khai các chiến dịch kinh doanh (Sale Campaign), triển khai chương trình bán sản phẩm, chuỗi giá trị và hệ sinh thái, phân bổ tập khách hàng xuống các đội ngũ bán hàng tại khu vực Khối Bán hàng và dịch vụ được giao nhiệm vụ.
- Phối hợp với Khối Bán hàng và dịch vụ tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phát triển năng lực đội ngũ bán.
- Phối hợp với chi nhánh trong công tác họp bán hàng, thúc đẩy năng suất KPIs của RM.
- Nhận diện nhu cầu khách hàng theo khu vực, địa bàn, tiếp nhận phản hồi từ các chi nhánh để đề xuất phát triển sản phẩm mới, điều chỉnh chính sách, sản phẩm cho phù hợp với địa bàn.
- Hỗ trợ bán hàng: cùng chi nhánh đi gặp khách hàng, hỗ trợ bảo vệ tờ trình trước các cấp phê duyệt, phối hợp với các Khối tại Hội sở để đưa ra các giải pháp cho khách hàng/chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công/ủy quyền của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sỹ.
- Tiếng Anh: TOEIC từ 500 trở lên hoặc tương đương.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản lý dự án, bán hàng, thẩm định tín dụng.
- Trong đó tối thiểu 03 năm làm cấp quản lý từ Giám đốc chi nhánh cấp 1/Khu vực/Vùng liên quan đến hoạt động kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp.
3. Kiến thức:
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp.
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
- Am hiểu về phân tích và đánh giá thị trường, nhu cầu khách hàng; Quy trình, Quy chế khác liên quan của Ngân hàng Nhà nước và quy định của Pháp luật.
- Am hiểu nguyên tắc cơ bản của tài chính Doanh nghiệp, phân tích tài chính, bảng cân đối, báo cáo thu nhập
4. Yêu cầu khác:
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Sơn Jotun Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam là một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, sở hữu bởi Tập đoàn Jotun A/S của Na Uy (www.jotun.com/ap) – một trong những nhà sản xuất sơn, chất phủ và sơn tĩnh điện hàng đầu trên thế giới với 74 công ty và 39 nhà máy trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Jotun còn có các đại lý, chi nhánh văn phòng và nhà phân phối trên 80 quốc gia. Trong năm 2011, tổng doanh số của Jotun đạt 14.742 triệu NOK và hiện có 8.500 nhân viên đang làm việc. Tập đoàn Jotun được chia làm 4 lĩnh vực kinh doanh và trụ sở chính tại Sandefjod, Na Uy.
Review Sơn Jotun Việt Nam
5.0
1 review
01/10/2023
★
★
★
★
★
Quản lý khu vực
tại Bình Dương
Chế độ đãi ngộ cho nhân viên rất tốt, môi trường làm việc hiện đại (indeed)
Những nghề phổ biến tại Sơn Jotun Việt Nam
Bạn làm việc tại Sơn Jotun Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Sơn Jotun Việt Nam
Click để đánh giá