Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu của showroom.
- Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
2. Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch làm việc cho Nhân viên kinh doanh thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
3. Quản lý sản phẩm
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
- Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo Quy định.
- Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
Địa chỉ: Số 4, Đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất/ điện máy.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi:
- Thu nhập = Lương cơ bản + Lương năng suất + Phụ cấp trách nhiệm + Thưởng doanh số + Các loại phụ cấp khác
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Đóng bảo hiểm, chế động thưởng, đầy đủ theo Quy định.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng đẳng cấp, các chủ dự án quy mô lớn.
- Được tiếp xúc với các chuyên gia Ý, Đức, Mỹ.. tới từ các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.
- Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
- Giảm giá 30% - 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Cafe & Fashion của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: 8h-17h, 6 ngày/tuần
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .