Mô tả công việc
- Tìm hiểu, khai thác, thiết lập và tạo mối quan hệ các khách hàng tiềm năng (chủ đầu tư, ban quản lý, nhà thầu xây dựng,..) để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Kết nối và mở rộng mối quan hệ với các công ty thiết kế/ kiến trúc để khai thác thông tin
- Tiếp đón và tư vấn chọn lựa sản phẩm, giải pháp cho khách hàng tại showroom trưng bày của Công ty.
- Trực tiếp đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại các khu vực có công trình .
- Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cùng phân khúc
- Phối hợp với các phòng ban khác phát triển thương hiệu và hình ảnh Công ty trên thị trường
-Chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường và phân tích nhu cầu về phòng tắm và các sản phẩm liên quan;
-Chịu trách nhiệm dự báo doanh số bán hàng, xây dựng, phân tách và đánh giá mục tiêu;
-Thành lập đội ngũ bán hàng và đào tạo nhân viên bán hàng;
-Đánh giá nội dung công việc và hiệu suất của các thành viên trong nhóm, đồng thời tối ưu hóa và cải thiện đội ngũ bán hàng
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng, hợp đồng, đề nghị báo giá từ khách hàng
- Chủ động tìm hiểu quy trình công việc và các chính sách, quy định của Công ty để mau chóng hòa hợp và nắm bắt công việc được giao.
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm quản lý bán hàng thiết bị vệ sinh
-Có khả năng giải quyết vấn đề;
-Có năng lực đàm phán với khách hàng;
-Có năng lực lãnh đạo nhóm; chiến lược kinh doanh.
-Ưu tiên những người có nguồn khách hàng và mối quan hệ khách hàng phong phú.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực +HH
Hỗ trợ cơm trưa, cơm công tác, cơm tăng ca;
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .