Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hỗ trợ kỹ thuật người dùng
- Trực tiếp làm việc với người dùng cho việc hỗ trợ về kỹ thuật thông qua hệ thống Helpdesk hoặc điện thoại
- Cài đặt và cấu hình phần cứng, phần mềm, hệ thống, mạng, máy in, máy scan, thoại
- Thiết lập, quản lý và hỗ trợ xử lý sự cố liên quan đến các phòng họp, Hội nghị truyền hình – Voice/Video Conference
- Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng sử dụng tài nguyên CNTT phù hợp và đúng cách
- Xử lý sự cố của người dùng: Ghi nhận và phân loại các sự cố; Xử lý các sự cố dựa trên KB (knowledge base)
- Quản lý sự cố: làm việc với các bộ phận liên quan để xác định, xử lý và cập nhật tài liệu về sự cố, hành động khắc phục
Xây dựng & quản lý các tài liệu cài đặt, hướng dẫn sử dụng
- Xây dựng và quản lý các thành phần
- Tài liệu cài đặt, cấu hình máy tính, thiết bị
- Tài liệu hướng dẫn sử dụng máy tính, phần mềm ứng dụng nền tảng
- Tài liệu hoạt động vận hành, hỗ trợ
- Bộ cài đặt chuẩn cho các máy trạm trên nền tảng Windows, Mac OS
Thực thi các hoạt động hỗ trợ an ninh mạng
- Kiểm tra, rà soát đảm bảo các thiết bị người dùng cuối được cài đặt phần mềm ứng dụng theo danh mục đã được phê duyệt
- Thực hiện rà soát mã độc khi nhận được báo cáo nghi ngờ từ người dùng cuối hoặc khi có bất thường trong hệ thống mạng
- Định kỳ rà soát đảm bảo các bản vá lỗi hệ điều hành, phần mềm, ứng dụng, mẫu định nghĩa virus/ mã độc luôn được cập nhật mới nhất
Đào tạo, Nghiên cứu
- Hỗ trợ đào tạo người dùng mới và đào tạo (đào tạo mới) cho người dùng hiện tại
- Tự nghiên cứu, đào tạo và thử nghiệm các sản phẩm, ứng dụng công nghệ tiên tiến
- Duy trì cập nhật kiến thức, xu hướng công nghệ và áp dụng kiến thức mới vào công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng hoặc cao hơn, chuyên ngành liên quan như Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Toán tin học…
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm hỗ trợ người dùng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty truyền thông
- Hiểu biết về các dịch vụ MS Active Directory, Office 365, Amazon AWS, Samba, Domain Controller, File sharing
- Hiểu biết các nền tảng Desktop: Windows, Mac OS, Ubuntu và nền tảng di động: iOS, Android và Windows phone
- Hiểu biết về các ứng dụng văn phòng Word, Exel, PowerPoint, Outlook…
- Hiểu biết các ứng dụng chuyên môn đặc thù trong trong media như Adobe, …
- Hiểu biết các ứng dụng tin nhắn tức thời, chat, voice…
- Có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc triển khai cài đặt đa nền tảng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .