Mô tả công việc
- Lập các báo cáo Calendar theo yêu cầu từ cấp trên gồm: Các gói sản phẩm trong năm, Selling Forecast, Các sự kiện trong năm để phục vụ quản lý giá bán, quản lý quỹ phòng và thúc đẩy doanh thu của khách sạn. - Hoàn thành các báo cáo để hỗ trợ cho việc lập kế hoạch dài hạn, quản lý giá và quỹ phòng cho từng giai đoạn trong năm đảm bảo tối ưu doanh thu.
- Thực hiện các báo cáo theo tiêu chuẩn (Báo cáo doanh thu, Báo cáo tỷ lệ lấp phòng, Đối thủ cạnh tranh,…) để phục vụ cuộc họp hàng tuần về Doanh thu - Hoàn thành các báo cáo với thông tin chính xác, cập nhật nhất để hỗ trợ việc đưa ra giải pháp, kế hoạch kinh doanh trong ngắn hạn.
- Quản lý doanh thu - Quản lý và tạo mã các Rate code/ Package code trên hệ thống Smile. - Đảm bảo tạo đúng Rate code, Package code theo giá đã phê duyệt.
- Hỗ trợ việc lập Ngân sách, phân chia chỉ tiêu doanh thu cho các bộ phận tại Cơ sở kinh doanh - Hoàn thành tổng hợp các số liệu làm cơ sở để lập Ngân sách, phân chia chỉ tiêu doanh thu cho các bộ phận.
- Dựa trên các báo cáo, đề xuất chính sách giá đối với từng giai đoạn, từng đoàn khách để đảm bảo tối ưu doanh thu cho Cơ sở kinh doanh. - Đề xuất các chính sách giá phù hợp đảm bảo lấy được đoàn khách đặt dịch vụ và doanh thu cho Cơ sở kinh doanh.
- Lập các gói sản phẩm (sản phẩm theo mùa cao điểm, thấp điểm; sản phẩm dành cho thị trường nước ngoài; sản phẩm các ngày lễ;…) theo yêu cầu từ Lãnh đạo - Hoàn thành lập các gói sản phẩm theo yêu cầu đảm bảo hấp dẫn, cạnh tranh, hiệu quả.
- Tiến hành làm việc với các bộ phận tại Cơ sở kinh doanh để có kế hoạch và giải pháp tăng doanh thu. - Làm việc với các bộ phận để đề xuất được kế hoạch kinh doanh, tăng doanh thu cho các bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, có thể đàm phán trao đổi trực tiếp, được review lương thường xuyên kịp thời
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ chịu khó và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao động
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà: 0904675568 (SĐT/Zalo)
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .