Việc làm Kasikornbank Public Company Limited

Cập nhật 28/10/2024 08:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Kasikornbank Public Company Limited
Nhân Viên IT Helpdesk Tiếng Nhật
Kasikornbank Public Company Limited
114 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà N09B1 khu đô thị mới Dịch Vọng, phố Thành Thái, Cầu Giấy

Mô tả công việc

1.IT Helpdesk/ Support (80%)
- Quản lý, kiểm tra, khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính, máy in, camera, máy chấm công, các thiết bị điện tử khác tại văn phòng.
- Quản lý trang thiết bị liên quan tới công việc của IT.
- Kiểm tra, theo dõi đánh giá tình trạng các trang thiết bị đang quản lý và làm đề xuất giải pháp khi có hỏng hóc kịp thời để không ảnh hưởng tới vận hành của hệ thống.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến network bao gồm: Thiết lập hệ thống đơn giản,camera, hệ thống Wifi, hệ thống máy tính, máy in và thiết bị ngoại vi , phần mềm….
- Xử lý các sự cố liên quan hệ thống hạ tầng mạng mức cơ bản.:
+ Giám sát và quản lý hệ thống mạng của công ty bao gồm LAN, WAN, và các kết nối internet.
+ Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và bảo trì các thiết bị mạng như router, switch, và các thiết bị mạng khác.
- Theo dõi tình trạng các thiết bị hạ tầng mỗi tháng/quý,khắc phục lỗi nếu phát sinh.
2. Giám sát Kỹ thuật (20%)
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, khắc phục sự cố các máy móc thiết bị khác trong Công ty.
- Đối với các sự cố không nằm trong khả năng xử lý thì đề xuất phương án sửa chữa/ khắc phục hợp lý (vd: liên hệ dịch vụ sửa chữa bên ngoài);
- Theo dõi, giám sát và nghiệm thu sau sữa chữa;
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 1-3 năm vị trí IT Support, Network Support
- Nắm chắc kiến thức cơ bản về mạng hoặc hệ thống
- Khả năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc tốt
- Có thể trực/đi làm vào các ngày lễ của Việt Nam (Lương ngày lễ công ty sẽ trả theo luật lao động)
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật tương đương N3 trở lên
Ưu tiên:
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc thực tế tại vị trí IT Helpdesk/ Technical Support tại công ty Nhật.
- Có hiểu biết về ISMS
- Có hiểu biết về hệ thống điện, thiết bị điện

Quyền lợi được hưởng

HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN TIỀN CHÍNH THỨC

- Thử việc 2 tháng

- Hợp đồng 1 năm/lần

LƯƠNG: 12.000.000 VND trở lên (xét theo năng lực và bằng cấp)

- Hỗ trợ gửi xe hàng tháng

- THƯỞNG KHUYẾN KHÍCH 2 lần 1 năm (tháng 1 và tháng 7)

- Thời gian thử việc hưởng 85% lương (theo quy định Luật Lao động)

- Đóng bảo hiểm đầy đủ

- 15 ngày phép/năm

ĐẶC BIỆT:

- Cứ mỗi ngày làm việc đủ 8 tiếng, bạn sẽ được nhận 50 pit từ công ty. Pit có thể sử dụng tại cửa hàng tiện lợi Matsumoto để trao đổi với các sản phẩm như bánh kẹo, mì tôm, nước giải khát, ... được xách tay từ Nhật.

Khu vực
Báo cáo

Kasikornbank Public Company Limited
Kasikornbank Public Company Limited Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Sun Wah Tower, Số 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 1975

Mission

  • (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .

Những nghề phổ biến tại Kasikornbank Public Company Limited

Bạn làm việc tại Kasikornbank Public Company Limited? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kasikornbank Public Company Limited

Kasikornbank Public Company Limited

Click để đánh giá