Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện xây dựng nội dung truyền thông và PR cho công ty theo đúng chiến lược định vị thương hiệu (branding).
- Thực hiện xây dựng nội dung cho trang web, các kênh mạng xã hội, các mặt báo, các bản tin và các nền tảng thông tin của công ty để thu hút người đọc và nhằm tối ưu hóa mục tiêu tìm kiếm.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật xu hướng thị trường, khách hàng, đối thủ để phục vụ mục đích xây dựng nội dung truyền thông cho doanh nghiệp 1 cách hiệu quả.
- Nghiên cứu, xây dựng, sáng tạo các cách thức mới để quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty và tiếp cận người tiêu dùng.
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện cho thương hiệu, truyền thông, PR.
- Phối hợp các bộ phận khác trong phòng marketing để đảm bảo công việc chung theo đúng định hướng và mục tiêu đề ra.
- Quản lý ngân sách và báo cáo hiệu quả cho các kế hoạch truyền thông và PR.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với đối tác (các cơ quan các báo đài, đối tác truyền thông…).
- Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp nhằm phục vụ cho chức năng nhiệm vụ của bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, PR
- Ít nhất 2 năm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Giáo dục
- Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học : Tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng ngoại giao và quan hệ công chúng
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng viết bài truyền thông
- Kỹ năng tư duy sáng tạo
- Nhiệt tình, tận tâm
- Không ngại khó
- Tự tin, quyết đoán
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 8h30 - 17h30
- Ngày nghỉ: 14 ngày phép/ năm
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
KDI Education được thành lập với mong muốn giúp mỗi cá nhân và tổ chức phát triển một cách toàn diện. Là đơn vị đào tạo tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn góp phần thúc đẩy sự chuyển đổi của Giáo dục Việt Nam để bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.
Tại KDI, chúng tôi tin rằng cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 sẽ mang đến những đổi thay to lớn cho công việc và cuộc sống của tất cả mọi người. Các chuyên gia hàng đầu thế giới đều chỉ ra rằng, cách giáo dục truyền thống sẽ không đủ để giúp học sinh sẵn sàng cho sự thay đổi này, mà cần những cách tiếp cận và phương pháp giáo dục mới thì mới để giúp mỗi cá nhân có khả năng làm việc và thích ứng với tương lai.
Review Giáo dục KDI
Công ty tạo điều kiện cho những người chưa có kinh nghiệm