Mô tả công việc
– Tìm kiếm và mở rộng thêm các khách hàng mới, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thị trường và sale online
– Xây dựng chương trình, báo giá các sản phẩm của cty, chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số cá nhân hàng tháng.
– Tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua các kênh trực tuyến như chat, email và điện thoại
– Phát triển tập khách hàng theo định hướng của Công ty
– Chăm sóc khách hàng đối với danh sách được Công ty giao cho và với khách hàng cá nhân tự tìm kiếm
– Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đến Khách hàng đúng quy định
– Thực hiện các báo cáo theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề Kinh Tế, Thương mại và những ngành có liên quan đến bán hàng.
– Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
– Ngoại hình: ưa nhìn
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm hiệu quả
– Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi và có thái độ chuyên nghiệp trong công việc
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, Dưới 35 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: Lương cơ bản + Doanh số
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,..
– Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,..
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.