Mô tả công việc
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn quy trình, tư vấn cho khách vào làm dịch vụ.
- Mời nước cho khách.
- Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách.
- Làm các thủ tục thanh toán cho khách.
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hưởng tiền dịch vụ + TIP.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế .
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại Spa .
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả, phải có tinh thần đồng đội.
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.