Mô tả Công việc
- Hỗ trợ thủ tục Xuất/Nhập khẩu – Liên hệ với các Forwarder để thông quan, kiểm tra chứng từ bao gồm Invoice/Packing List/vv, theo dõi lịch trình vận chuyển.
- Sắp xếp giao hàng - chuẩn bị D/O và các tài liệu cần thiết khác.
- Theo dõi và thu thập hợp đồng bán hàng, đơn đặt hàng và các tài liệu liên quan khác cho nhà cung cấp và khách hàng (tiếng Việt và tiếng Anh) để hỗ trợ đội ngũ bán hàng.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng gửi mẫu cho khách hàng, nhà cung cấp, STC (trụ sở chính), v.v.
- Dịch tài liệu bán hàng bằng tiếng Việt và tiếng Anh (khi cần).
- Đặt vé máy bay, thuê xe,.. cho đội ngũ bán hàng.
- Hỗ trợ các công việc văn thư khác.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h/ngày
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh tốt - 4 kỹ năng
- Kỹ năng văn phòng, work, excel, email, booking xe, vé máy bay
- Có kinh nghiệm làm việc với forwarder, invoice, packing list, xuất nhập khẩu
- Kinh nghiệm hổ trợ admin cho đội ngũ bán hàng
- Hợp đồng làm việc 6 tháng và có thể gia hạn thêm tùy vào yêu cầu công việc
- Thời gian bắt đầu làm việc: 01 Oct 2024
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)