Sau khi xác nhận thông tin nhu cầu đặt hàng từ bộ phận Sale Admin. Nhân viên đặt hàng gửi file đặt hàng đến nhà cung cấp và nhập thông tin vào hệ thống quản lý đặt hàng. Đảm bảo đơn đặt hàng được giao đúng thời hạn và đúng địa điểm. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hoặc hàng tháng về tình trạng đặt hàng, tồn kho, và các vấn đề liên quan đến quá trình đặt hàng. Theo dõi hợp đồng và đảm bảo tuân thủ của nhà cung cấp. - Giám sát và báo cáo hiệu suất giao hàng của nhà cung cấp. Cung cấp thông tin cho bộ phận Sale và Marketing về sự sẵn có và thời gian giao hàng của sản phẩm. Quản lý và phát triển dữ liệu.Nữ trên 24 tuổi. Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên. Kinh nghiệm đi làm công ty từ 6 tháng trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm vị trí tương đương, có đam mê và định hướng phát triển quản lý dữ liệu.Chính sách review lương 1 năm/lần. Các chính sách thưởng khác: lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc cuối năm lên tới 3 tháng lương (tùy vào năng lực và tình hình kinh doanh của công ty), thưởng cá nhân có đóng góp xuất sắc. Các chính sách đãi ngộ phúc lợi khác: sinh nhật, hiếu hỷ, du lịch, BHXH, BHYT, BHTN,... Có cơ hội được training và học hỏi kinh nghiệm/kiến thức và phát triển bản thân.