Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Trưởng phòng kinh doanh
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1/ Xây dựng tổ chức phòng Kinh doanh

. Xây dựng tổ chức Quy chế Phòng Kinh Doanh phù hợp định hướng Kinh Doanh của Nhà Hàng

. Huấn luyện, đào tạo kỷ năng, chuyên môn và phát triển đội ngũ nhân viên Phòng Kinh Doanh

. Xây dựng nội dung kịch bản tư vấn cho Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty

. Xây dựng chiến lược chiết khấu, ưu đãi linh động, và giao định mức chỉ tiêu doanh thu cụ thể cho nhân viên sale.

. Tham gia xây dựng các hoạt động, dịch vụ hỗ trợ chăm sóc, tư vấn cho khách hàng.

. Điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận phòng Kinh doanh.

2/ Phối hợp với bộ phận Marketing

. Phối hợp với Ban Quản Lý và Marketing lên ý tưởng, lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, dự trù kinh phí về các chương trình, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch MKT, Promotion phù hợp với ngân sách, mục đích của công ty nhằm thúc đẩy doanh số nhà hàng.

. Hỗ trợ MKT triển khai và thực thi các chương trình Quảng cáo, ưu đãi, khuyến mãi đã được BGĐ phê duyệt

3/ Kế hoạch tìm kiếm và chăm sóc khách hàng

. Chủ động lên kế hoạch trong việc tìm kiếm khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau nhằm mục đích tăng doanh thu cho công ty:

+ Offline: Công ty du lịch, khách sạn, ngân hàng, công ty văn phòng v.v..........

+ Online: Phối hợp MKT tìm kiếm từ các App Booking, App Social Media, App Food v.v..........

+ Khác: áp phích, tờ tơi, biển quảng cáo v............

- Chăm sóc và phát triển lượng khách hàng trung thành, khách hàng cũ – mới của công ty.

4/ Xây dựng và lưu trữ thông tin Data khách hàng cũ và mới:

. Chịu trách nhiệm phối hợp phòng Kế Toán, MKT, và IT để lên kế hoạch thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng cũ và mới

5/ Báo cáo, doanh thu, tham mưu.

. Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Ban giám đốc.

. Báo cáo, theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đưa ra các đề xuất, điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

. Báo cáo đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.

. Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất kiến nghị

. Tham mưu cho BGĐ về các chiến lược kinh doanh, tối ưu nhằm đem lại doanh thu cao cho Nhà hàng

Yêu Cầu Công Việc

Tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương như: kinh doanh, hostess, booking nhà hàng khách sạn, nhà hàng hải sản.

- Kỹ năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng tốt.

- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình.

- Kỹ năng quản lý đội nhóm, lên kế hoạch

- Hình thức làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

- Mức lương thoả thuận tuỳ vào năng lực 

- Có chế độ tốt khi làm việc lâu dài, hưởng các chế độ ưu đãi của công ty, thưởng lương tháng 13 và các ngày lễ, tết trong năm.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, BHXH đầy đủ.

- Làm việc tại Q3, Q5

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá