Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Quản lý Bếp Tiệc/ Banquet Chef De Partie
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

Tổng quan về nhiệm vụ

• Thực hiện các thao tác chuẩn bị, nấu và hoàn tất cả các món ăn Á một cách hợp lí, đúng theo các phương thức, kĩ thuật và tiêu chuẩn chất lượng đề ra của tổ trưởng bếp Á hoặc cấp trên.

• Thúc đẩy các qua điểm của thương hiệu Pullman thông qua thái độ, cử chỉ, đồng phục và kĩ năng giao tiếp chuyên nghiệp

• Nắm được các chỉ tiêu chất lượng, chuẩn bị và phương pháp cần thiết để thực hiện các món ăn và cách phục vụ từ bếp Á.

• Lau chùi sạch sẽ, nấu ăn, tiếp nhận và chuẩn bị thực phẩm cho bếp Á, hổ trợ cho tổ trưởng trong việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho khu vực, dụng cụ và sẵn sàng phục vụ

• Có trách nhiệm đảm bảo công việc khu vực bếp Á được trôi chảy và hiệu quả bao gồm vệ sinh cá nhân, xử lý thực phẩm, kiểm soát nhiệt độ, giữ được dộ tươi ngon và chất lượng của tất cả các món ăn được phục vụ.

Trách nhiệm chính

Kĩ năng và phát triển

• Thể hiện được vai trò trong tổ bếp Á, học hỏi và thực hiện các món ăn Á theo công thức chuẩn của bếp

• Tích cực học hỏi và phát triển kĩ năng của bạn, kết hợp những am hiểu bản thân với những gì học được từ đồng nghiệp và cấp trên

• Nắm rõ những căn bản về vệ sinh an toàn thực phẩm và xử lý thực phẩm. Quan tâm tất cả các khóa đào tạo và tuân thủ những đường lối và nguyên tắc vệ sinh an toàn thực phẩm, xử lý thực phẩm và kiểm soát nhiêt độ.

• Đề ra những sáng kiến nhằm cải thiện công việc trong tổ và báo lại với tổ trưởng hoặc các bếp phó

• Học hỏi những điểm tốt, phương pháp và thực tế về các món ăn trên thực đơn. Giữ sổ công thức hay sổ làm việc để ghi chú công thức nấu ăn và những kĩ năng/ kĩ thuật mới

• Đào tạo và phát triển cho nhân viên phụ bếp và nhân viên thực tập. Chia sẽ kinh nghiệm và hổ trợ trong khâu tổ chức nhân viên để đạt được những sản phẩm tốt

Kĩ thuật/ chế biến chuyên môn

• Chế biến tất cả các món ăn châu Á, phục vụ hội tiệc , giữ tất cả thực phẩm trong thời gian chờ tối thiểu nhất

• Kiểm tra và lưu lại kho tất cả các thành phần chuẩn bị của mỗi ca làm việc, và luôn đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng va khẩu phục vụ

• Tiếp nhận, bảo quản, chuẩn bị và xử lí tất cả các thực phẩm Á đúng theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của cơ quan sở tại

• Báo cho tổ trưởng, bếp Phó và nhân viên phục vụ về các món ăn hay thành phần đã hết và dụng cụ bị hư hỏng

• Tiếp xúc với các đồng nghiệp trong bếp và phục vụ để đảm bảo quá trình giao chuyển thức ăn được suông sẽ và nhanh chóng

• Làm theo tất cả các công thức chuẩn và yêu cầu được hướng dẫn và giải thích bất kì những vấn đề nào chưa hiểu

• Chỉ nấu những món ăn được in ra từ máy order hoặc theo văn bản tiệc (BEO) đã được phê duyệt hay theo yêu cầu

• Kiểm soát sự hao hụt, lãng phí, đổ vỡ, trái phép với tất cả các thành phần trong khu vực làm việc

Quản lý nhóm và trách nhiệm liên quan

• Hổ trợ đào tạo, phát triển và giám sát tất cả các nhân viên phụ bếp Á và nhân viên thực tập bếp Á, đảm bảo họ tuân thủ theo công thức và hệ thống kiến lập của khách sạn

• Làm việc cùng với nhân viên phụ bếp Á và nhân viên thực tập bếp Á để đảm bảo khẩu vị, khẩu phần và cách trình bày từng món ăn phải phù hợp, đồng nhất 

• Luôn thể hiện thái độ và cách cư xử chuyên nghiệp khi đang làm việc trong khách sạn 

Quyền lợi được hưởng

- 02 tháng thử việc nhận 100% lương,
- 05 ngày làm việc, 02 ngày nghỉ mỗi tuần
- Bữa ăn trong ca, đồng phục cung cấp bởi khách sạn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật dựa trên 100% mức lương cơ bản
- Cơ hội phát triển trong tập đoàn Accor
- Áp dụng chính sách sử dụng dịch vụ của các khách sạn thuộc tập đoàn Accor trên toàn thế giới

Yêu cầu công việc

Học vấn/ kinh nghiệm chuyên môn

• Có kiến thức tốt về ẩm thực Việt Nam, hiểu biết rộng rãi các món ăn truyền thống Việt Nam và các nước trong khu vực

• Thành thạo tiếng việt, biết đàm thoại tiếng Anh cơ bản

• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có khả năng chế biến số lượng nhiều món ăn cũng như chất lượng. 

• Cam kết sử dụng thực phẩm tươi và các thành phần được chuẩn bị theo tiêu chuẩn cao

• Sẵn sàng học hỏi và có tinh thần cầu tiến để phát triển bản thân trong công việc

• Có nghị lực tốt, tinh thần đồng đội, trung thực, lắng nghe và đạo đức nghề nghiệp

Kĩ năng/ Phẩm chất

Pullman: một thái độ dịch vụ mới hướng đến sự thân thiện, hòa đồng và chia sẻ kinh nghiệm

Bảo đảm là tất cả nhân viên đều thể hiện cùng một ý tưởng bằng cách phát triển sự ham hiểu biết của từng cá nhân, cởi mở, các kỹ năng giao tiếp, làm việc giữa các cá nhân với nhau và sáng kiến.

Tinh thần đồng đội

• Nhiệt tình và quan tâm đến học hỏi và phát triển

• Kỹ năng lắng nghe tốt và khả năng đoán trước sự việc

• Thể hiện tốt kỹ năng nói và tự tin

• Hội tụ phẩm chất tốt

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp qua Hoteljob
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá