Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Digital Marketing Executive
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Quảng cáo và SEO:
• Theo dõi lượt truy cập, lượt thích, và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) của các chiến dịch quảng cáo. Tối ưu giá bid để đạt hiệu quả tốt nhất.
• Tạo nội dung hấp dẫn cho Fanpage và trang web, phối hợp với đội thiết kế.
• Tối ưu hoá cho công cụ tìm kiếm (SEO) và xây dựng kế hoạch quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads.
Phân tích và tối ưu:
• Dựa trên số liệu kinh doanh hàng ngày/tuần, xác định các hạng mục quảng cáo hiệu quả.
• Theo dõi chính sách mới trên mạng xã hội và cập nhật các hình thức quảng cáo của đối thủ để áp dụng thực tế.
• Lập phương thức hoạt động quảng cáo phù hợp để nâng cao hiệu suất kinh doanh.
Sự kiện và hoạt động offline:
• Xây dựng và triển khai các sự kiện, hoạt động events.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, PR, Báo chí, Quản trị Kinh doanh.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, biết triển khai hoạt động quảng cáo trên Google, Facebook.
• Kỹ năng viết nội dung tốt và khả năng tư duy logic, sáng tạo trong công việc. Xây dựng đội nhóm hiệu quả

Quyền lợi

• Thu nhập bao gồm lương cơ bản từ: 8- 10 triệu (gross) + Thưởng KPI. Tổng thu nhập từ 12- 20 triệu
• Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
• Cấp phát thiết bị trong suốt quá trình làm việc
• Mở rộng mối quan hệ và hoạt động Teambuilding: Bạn có cơ hội mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, học viên và tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch gắn kết công ty
• Môi trường làm việc trẻ trung và năng động: Bạn sẽ làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có cơ hội thể hiện bản thân và học hỏi từ đồng nghiệp.
• Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:50:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá