Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Construction & Facilities Manager (Work Location. Ashton Phu My, BR-VT)
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

JOB SUMMARY

Provide leadership and supervision in the project engineering team and facilities maintenance team in support of the engineering department and company goals. Develop personnel, processes, and procedures, and provide the necessary technical expertise to complete construction and facility improvement projects; safely, on time, as specified, and under budget.

SCOPE OF RESPONSIBILITY

Manage the activities of the construction projects while fully utilizing the support of all other departments to meet company objectives. Also building and training a facilities maintenance team to cover HVAC, facilities, restrooms, etc. Direct the activities of onsite construction personnel to meet company objectives. Responsible for constructing high quality facility projects for a predetermined price within budgetary and time constraints.

ESSENTIAL DUTIES & RESPONSIBILITIES

  1. Designing and managing renovation projects, upgrades, equipment additions and supervising and ensuring third parties are complying with agreed terms and material specs.
  2. Communicate with A & E firms, construction companies, government officials, etc.
  3. Solicits, bids, and negotiates with contractors for repairs, replacements, and maintenance services in the following areas: electrical, plumbing, heating, air conditioning, fire protection, structural, cleaning and sanitation, to obtain the most advantageous price, terms, discount allowances, quality, delivery, and service.
  4. Keep the facilities team focused on reducing costs, improving working environments, and ensuing the team is working with integrity.
  5. Assists in obtaining necessary permits, approvals, and licenses as they pertain to land acquisition, business establishment, and construction.
  6. Studies job specifications to plan and approve construction of project according to owner specifications.
  7. Formulates reports concerning such areas as work progress, costs, and scheduling.
  8. Compiles data and writes reports regarding existing and potential engineering studies and projects.
  9. Monitors and controls constructing of high-quality facility projects for a predetermined price within budgetary and time constraints.

Yêu Cầu Công Việc

MINIMUM QUALIFICATIONS

Education

  • May require a bachelor’s degree in Maintenance/Construction related field.  Masters or MBA is a plus.

Experience

  • Minimum 5-year experience managing a Construction/Facility Engineering.
  • Proven track record of success measured by increased responsibility and attainment of prescribed objectives.

Knowledge of:

  • Knowledge of materials, methods, and the tools involved in the construction or repair of factory buildings, dormitory buildings, or other structures such as highways and roads.
  • Knowledge of machines and tools, including their designs, uses, repair, and maintenance.
  • AutoCAD knowledge and experience with the ability to produce quality and detailed drawings.
  • Management best practices.

Skills and Abilities

  • Excellent organizational skills
  • Excellent negotiation skills
  • Demonstrated ability to lead people and get results through others.
  • Ability to think ahead and prepare action plan to achieve results.
  • Strong interpersonal and communication skills
  • Problem analysis and resolution
  • Attention to detail.
  • Systems and continuous improvement orientation
  • Ability to manage multiple priorities in a fast-paced and changing work environment.
  • Team orientated thinker.
  • Strong analytical skills
  • General understanding of Office applications

Địa điểm làm việc

Bà Rịa - Vũng Tàu
Khu Công Nghiệp Phú Mỹ 3, Phước Hòa, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá