Việc làm Lusine

Cập nhật 02/11/2024 16:09
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Lusine Company Limited
Head Barista
Lusine
40 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận 2 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm vận hành khu vực quầy barista Noire Cafe & Bistro, đảm bảo chất lượng hoạt động cho tất cả các đơn vị quầy barista trong hệ thống Noire Cafe & Bistro và lập kế hoạch cho các dự án mới thuộc cửa hàng Noire Cafe & Bistro.

Phạm vi tổng thể: Trưởng baristaista thực hiện giám sát để đảm bảo các quy trình an toàn thích hợp được thiết lập để bảo vệ nhân viên, khách và tài sản của công ty. Head baristaista quản lý ca làm việc trong khi duy trì các tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm và sự sạch sẽ. Ngoài ra, điều tra và giải quyết các khiếu nại về chất lượng và dịch vụ và đảm bảo dịch vụ tích cực cho khách trong tất cả các lĩnh vực. baristaista trưởng phải có kinh nghiệm baristaista và kiến thức về baristaista và có khả năng đào tạo baristaista cho nhân viên. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động hàng ngày của cửa hàng và duy trì các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ. Phát triển các quy trình vận hành tiêu chuẩn và hướng dẫn đào tạo và tiến hành kiểm tra hàng tồn kho hàng ngày để đảm bảo duy trì hàng tồn kho.Khắc phục sự không nhất quán và đơn đặt hàng trong bất kỳ hoạt động nào và duy trì mức tồn kho chấp nhận được.Nghiên cứu, cải tiến, thay đổi và phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu thị trường.

1. Quản Lý Vận Hành:

• Xây dựng các quy trình đảm bảo công tác sản xuất luôn vận hành theo đúng quy định, tối ưu hóa quản lý sản xuất hàng hóa

• Nhận đơn hàng từ hệ thống Nhà hàng, lập kế hoạch sản xuất, triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo: sản lượng, chất lượng, tiến độ, hao phí, năng suất.

• Lập kế hoạch yêu cầu nguyên vật liệu và CCDC phục vụ các quầy barista

• Lập kế hoạch sản xuất chi tiết theo tuần, tháng, quý đảm bảo công tác sản xuất, cung ứng và dự trù hàng hóa luôn đầy đủ và kịp thời -Phối hợp chặt chẽ với nhà hàng trong việc dự báo tình hình kinh doanh nhằm chuẩn bị nguyên vật liệu & sản xuất theo nhu cầu vận hành

• Giám sát chặt chẽ hoạt động bếp, bao gồm: quy cách chế biến món ăn, việc giao nhận hàng hóa: số lượng, định lượng; quản lý vệ sinh quầy barista

• Đảm bảo & kiểm tra chất lượng theo quy trình công ty trước khi cấp về các quầy barista nhà hàng.

• Quản Lý ATVSTP, quy trình sản xuất, quy cách đóng gói và chất lượng sản phẩm sau sơ chế hoặc bán thành phẩm hướng theo tiêu chuẩn HACCP trong sản suất, chế biến

• Quản lý hàng hóa kỹ lưỡng tránh lãng phí, thất thoát. Chịu trách nhiệm cho các quyết định hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng.

• Quản lý tài sản quầy (máy móc, CCDC…)

• Luôn cập nhật các xu hướng của ngành và kỹ thuật ẩm thực mới;

• Tiến hành kiểm tra thường xuyên để xác định và giải quyết mọi mối nguy hiểm hoặc vi phạm tiềm ẩn.

• Các công việc phối hợp với các phòng bạn khác cho các hoạt động của công ty

2. Quản Trị Tài Chính:

• Là người quản lý abr, điều quan trọng là phải có kỹ năng quản lý tài chính vững vàng để điều hành các hoạt động của barista một cách hiệu quả.

• Lập ngân sách: Tạo ngân sách chi tiết bao gồm tất cả các chi phí liên quan đến thực phẩm, vật tư, thiết bị và lao động. Theo dõi và theo dõi chi phí thường xuyên để đảm bảo chúng nằm trong ngân sách

• Kiểm soát chi phí: Thực hiện các biện pháp kiểm soát chi phí để giảm thiểu lãng phí và giảm chi phí. Điều này có thể bao gồm kiểm soát khẩu phần, quản lý hàng tồn kho và đàm phán với nhà cung cấp để có giá tốt hơn

• Phân tích thực đơn: Phân tích lợi nhuận của từng mục thực đơn và điều chỉnh cho phù hợp. Tập trung vào các mặt hàng có tỷ suất lợi nhuận cao và xem xét loại bỏ hoặc làm lại các mặt hàng có tỷ suất lợi nhuận thấp

• Định giá: Đặt giá thực đơn không chỉ trang trải chi phí mà còn tạo ra lợi nhuận. Xem xét các yếu tố như chi phí nguyên liệu, nhân công, chi phí chung và tỷ suất lợi nhuận mong muốn

• Phân tích tài chính: Thường xuyên xem xét các báo cáo tài chính, chẳng hạn như báo cáo lãi lỗ, để đánh giá tình hình tài chính của barista. Xác định các lĩnh vực cần cải thiện và thực hiện các hành động cần thiết

3. Tăng Trưởng Doanh Thu Bán Hàng:

• Head barista đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát chi phí và tối đa hóa tăng trưởng doanh thu và doanh thu. Chịu trách nhiệm tạo và thực hiện các chiến lược nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng, thu hút khách hàng mới và thúc đẩy hoạt động kinh doanh lặp lại. Bằng cách theo dõi xu hướng bán hàng, phân tích dữ liệu và điều chỉnh thực đơn cũng như giá cả phù hợp, người quản lý bếp có thể đóng góp vào thành công và lợi nhuận chung của cơ sở kinh doanh thực phẩm.

4. Phát Triển Đội Ngũ

• Sắp sếp nhân sự phù hợp với tình hình kinh doanh, kiểm soát hiệu quả công việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của Công ty;

• Quản lý đào tạo nhân viên làm việc hiệu quả, tối đa hóa năng suất lao động thông qua các hoạch định bố trí công việc chu đáo, hợp lý.

• Chủ động tham gia tuyển dụng hướng dẫn nghiệp vụ ho nhân viên bộ phận; đánh giá hiệu quả làm làm việc của nhân viên bếp trung tâm và phối hợp sử dụng nhân viên barista trong toàn hệ thống hiệu quả

5. Báo Cáo và Quản Trị

• Báo cáo được thực hiện theo chuẩn và đúng hạn. Có trách nhiệm chủ động lên kế hoạch quản lý đội ngũ nhân viên.

• Có trách nhiệm lên kế hoạch và tham dự các cuộc họp lãnh đạo quan trọng. Các cuộc họp này được tổ chức thực hiện hàng tháng/hàng tuần hoặc hàng ngày

• Lịch báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng năm, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) được triển khai và tuân thủ trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh

• Thường xuyên chủ động duy trì mối quan hệ với tất cả các đối tác kinh doanh

• Các nhiệm vụ khác được thực hiện theo sự phân công của Quản Lý vận hành

Quyền lợi được hưởng

  • Lương tháng 13.
  • Thưởng lễ/Tết & tặng quà các ngày 8/3, 20/10.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Phụ cấp cơm, service charge

Liên hệ: zalo sdt 0948833246 (Quỳnh Nguyễn)

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm vị trí trương đương ít nhất 2 năm
  • Có chứng chỉ đào tạo ngành nghề có liên quan
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Tin học văn phòng

Liên hệ: zalo sdt 0948833246 (Quỳnh Nguyễn)

Yêu cầu hồ sơ

Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:

- CCCD

- Bằng cấp các loại

- Sổ hộ khẩu

- Sơ yếu lý lịch

- Phiếu khám sức khỏe

Liên hệ zalo sdt Quỳnh Nguyễn: 0948833246

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 đường Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.

Những nghề phổ biến tại Lusine

Bạn làm việc tại Lusine? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lusine

Lusine

Click để đánh giá