Mô tả công việc
- Tìm kiếm đối tượng khách hàng là cá nhân, công ty có nhu cầu gửi tài liệu, hàng hóa, bưu phẩm đi quốc tế bằng dịch vụ vận chuyển đường biển, đường hàng không, hỗ trợ dịch vụ hải quan.
- Tư vấn dịch vụ, báo giá cước vận chuyển cho khách hàng. Chào giá, lên dự thảo hợp đồng, lập thủ tục ký kết hợp đồng
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, vận chuyển, hàng hóa XNK, dịch vụ Logistics
- Định hướng sản phẩm và thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của Công ty
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh khách hàng hiện tại
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trinh cung cấp dịch vụ
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
Yêu cầu công việc
- Trên 1 năm kinh nghiệm sale online. Ưu tiên ứng viên đã từng làm dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế.
- Tốt Nghiệp Cao đẳng, Đại học các khối ngành kinh doanh và kinh tế
- Hỗ trợ đào tạo ứng viên chưa có kinh nghiệm hoặc đã có kinh nghiệm kinh doanh trái ngành
- Biết ngoại ngữ là một lợi thế
- Có kỹ năng làm việc độc lập
- Thân thiện, năng động, tích cực và ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lever 1 Từ 6 triệu đến 11 triệu VNĐ.
- Năng lực và kết quả làm việc tốt sẽ có cơ hội tách team riêng cùng chia lợi nhuận.
- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và phát triển.
Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.