Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Điều phối viên Bán hàng chịu trách nhiệm quản lý lịch trình kinh doanh, nộp các thủ tục giấy tờ quan trọng và phổ biến thông tin thích hợp cho Phòng Kinh Doanh. Đảm bảo sự phù hợp của thiết bị hoặc vật liệu liên quan đến bán hàng. Giải quyết khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ sau bán hàng nếu cần
· Theo dõi và quản lý hàng tồn kho và đơn hàng của khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu ngày tồn kho của Bộ phận.
· Duy trì các kênh thông tin thông suốt giữa bộ phận S&M và các bộ phận khác nhằm đảm bảo tiến độ cung cấp hàng hóa cho khách hàng.
· Theo dõi số liệu S&M và báo cáo
· Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ liên quan đến từng khách hàng theo qui định.
· Thực hiện các công tác hỗ trợ theo yêu cầu công việc với mục tiêu “sản xuất các sản phẩm chất lượng cao một cách an toàn và tuân thủ các yêu cầu pháp lý”
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng
- Tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.