Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
0.5 - 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
10
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
22- 35
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Nắm rõ thông tin về sản phẩm, giá cả, quy trình thanh toán và các quy trình, thông tin liên quan đến đơn hàng.
- Lên hợp đồng và hoàn tất đơn hàng.
- Làm việc với khách hàng thông qua các kênh quảng cáo của công ty – data có sẵn.
- Làm việc với phòng Marketing khi có chương trình bán hàng đặc biệt hoặc phát triển sản phẩm mới.
- Đề xuất và đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan: Marketing, Sản xuất….. nhằm phát triển kinh doanh.
- Xây dựng, duy trì và phát triển hình ảnh, uy tín của công ty thông qua việc xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ, Trưởng phòng Kinh doanh khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục, lắng nghe, có lối sống mở, tích cực, tự tin
- Có laptop cá nhân, đam mê kinh doanh
- Giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm tốt
- Tinh thần tự lập, có tính tổ chức cao.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10 -20 triệu VNĐ/tháng
- Khuyến khích, tạo điều kiện làm việc máu lửa, sáng tạo, tích cực đề xuất những hình thức thể hiện mới và lập kế hoạch triển khai.
- Công ty có hơn 10 năm phát triển, Sếp tâm huyết, môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, tương trợ nhau.
- Nghỉ phép 01 ngày hưởng nguyên lương sau chính thức.
- Đóng BHXH sau khi đạt thử việc.
- Hết thời gian thử việc, tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và thưởng Lễ, Tết theo Quy định của Nhà nước và Quy chế của Công ty.
Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.