Mô tả công việc
- Sản phẩm kinh doanh Nội thất cao cấp
- Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hang
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số
- Tìm kiếm, xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu và nghiên cứu cập nhật thông tin các sản phẩm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
- Độ tuổi từ 24-32 tuổi
- Trình độ : Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing…
- Kỹ năng : Tin học văn phòng
- Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hang cao cấp (ưu tiên kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên). Có kinh nghiệm sale ngành kiến trúc, nội thất, bảo hiểm, bất động sản,.. là lợi thế.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
- Ham học hỏi và tinh thần cầu thị trong công việc
- Có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.
- Biết xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh công ty, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
- Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao, nhiệt tình năng nổ trong công việc.
- Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Chăm chỉ, trung thực, đam mê kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập Lương cứng 10-15tr +% sản lượng. Tổng thu nhập từ 20-35tr
- Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi khác khi lên chính thức
- Đào tạo chuyên môn liên tục và tiếp cận các công trình thực tế .
- Tham gia các kỳ nghỉ và sự kiện văn hóa cùng công ty
Thời gian làm việc:Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h00, Thứ 7: 8h30 - 12h00
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.