Việc làm Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Cập nhật 28/12/2024 13:15
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Housekeeping Supervisor/ Giám Sát Buồng Phòng
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vũng Tàu Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

1.Tóm tắt công việc /Overview of duties

• Đảm bảo chất lượng vệ sinh và tính thẩm mỹ tất cả các khu vực phòng khách.

Ensure hygienic quality and aesthetics in all areas of guest rooms.

• Thực hiện có hiệu quả việc huấn luyện, kiểm soát và giám sát nhân viên trong khu vực được phân công.

Effectively train, control and supervise staff in the assigned areas.

• Đảm bảo trang thiết bị được sử dụng an toàn.

Ensure safety for equipment and facilities.

• Hướng dẫn nhân viên dưới quyền nắm vững mọi quy định về an toàn, an ninh trong bộ phận, tài sản của khách và khách sạn.

Direct inferior staff to have a through grasp of safety and security regulations within the department, safety for properties of guests and the hotel.

• Quản lý toàn diện công việc của nhân viên phục vụ phòng ở khu vực phòng khách, đảm bảo chất lượng phục vụ khách ở mức độ tốt nhất.

Fully manage Housekeeping staff in the areas of guest rooms, ensure the best customer service quality

2. Trách nhiệm chính/Main responsibilities

• Trang phục gọn gàng sạch sẽ theo quy định, tư thế đúng chuẩn.

To be in clean and tidy clothing with proper standard manner.

• Đọc sổ bàn giao, tiếp tục công việc ca trước bàn giao.

To read handover book, keep up the work of the previous shift.

• Tổ chức buổi họp đầu giờ để kiểm tra trang phục, tư thế, vệ sinh cá nhân của nhân viên, bố trí công việc trong ca.

To organize briefing at the beginning of each shift to check on uniform, posture, personal hygiene of staff, arrange work within the working shift.

• Phân công ca, khu vực làm việc của nhân viên mỗi ngày.

To assign shifts, working areas of staff every day.

• Lập kế hoạch và phân công nhân viên làm vệ sinh định kỳ các trang thiết bị, đồ dùng trong phòng khách.

To make plans and assign staff to periodically sanitize equipment, facilities in guest rooms.

• Hướng dẫn và kiểm tra việc đảo nệm.

To direct and check on the mattress turnover.

• Giám sát chất lượng vệ sinh phòng khách, phòng tắm đúng tiêu chuẩn.

To oversee the quality standard of guest rooms, bathrooms.

• Kiểm tra và cập nhật tình trạng phòng vào hệ thống mạng của khách sạn.

To check and update room status on the system of the hotel.

• Kiểm tra và báo cáo các phòng bị hư hỏng, gửi bộ phận Kỹ thuật phiếu yêu cầu sửa chữa.

To check and report all cases of room breakage, send request of repair to Engineering Department.

• Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề về an toàn, an ninh trong khu vực phòng khách.

To coordinate with relevant departments to solve safety, security issues in guest room area.

• Giám sát nhân viên thực hiện đúng quy trình làm phòng.

To oversee the implementation of Housekeeping staff upon the proper procedures.

• Kiểm tra và yêu cầu nhà thầu xử lý tình trạng côn trùng ở các khu vực phòng khách theo hợp đồng đã ký.

To check and require contractors to handle insects in guest room area according to contract signed.

• Hướng dẫn nhân viên sử dụng đúng và an toàn các loại hóa chất, các trang thiết bị.

To guide staff to use chemicals, equipment properly and safely.

• Theo dõi, báo cáo tình hình tư tưởng của nhân viên, trực tiếp giải quyết và báo cáo các mâu thuẫn giữa các nhân viên trong khu vực quản lý.

To follow up, report the ideas of staff, directly handle and report all conflicts among staff in responsible areas.

• Báo cáo các tình huống bất thường.

To report all unusual cases.

• Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới hoặc yêu cầu nghiệp vụ theo phân công khu vực.

To train for new employees or require training in area assigned.

• Đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên phục vụ Phòng, ghi nhận và đề nghị khen thưởng hoặc xử lý các sai phạm của nhân viên.

To assess working quality of room attendants, record and recommend rewards or punishments.

• Thực hiện tốt nhiệm vụ và các công việc của cấp trên giao.

To well carry out duties and other tasks assigned by senior.

• Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Other tasks requested by HK Manager.


Yêu cầu công việc

1.Yêu cầu chung (General requirements)

• Có chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.

Vocational diploma or Degree of Hospitality.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in staff management.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản.

English: Basic communication skills.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động việt Nam.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Thu nhập hấp dẫn

Khu vực
Báo cáo

Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
23 Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn

KHU NGHỈ DƯỠNG MARRIOTT ĐÀ NẴNG & BIỆT THỰ SPA, BÃI BIỂN NON NƯỚC
Về dịch vụ đẳng cấp và tinh tế, hiếm khách sạn nào sánh được với Danang Marriott Resort & Spa, Biệt thự bãi biển Non Nước. Khu nghỉ dưỡng của chúng tôi ở Đà Nẵng, Việt Nam, được bao quanh bởi những khu vườn xanh tươi và bãi cát trắng nguyên sơ. Đi vào bờ biển của phường Hòa Hải dưới chân Ngũ Hành Sơn, hay Ngũ Hành Sơn. Chúng tôi cách Hội An, Di sản Thế giới nổi tiếng được UNESCO công nhận, cũng như Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD) 20 phút. Chúng tôi trao quyền cho khách hàng không chỉ bằng vị trí tuyệt vời mà còn bằng những tiện nghi chu đáo. Đặt dịch vụ mát-xa tại Akoya Spa hoặc tập luyện trên thiết bị Life Fitness® chuyên nghiệp. Trẻ hóa cơ thể trong hồ bơi vô cực ngoài trời hoặc nạp lại năng lượng với các tác phẩm kinh điển của Ý tại Moonsoon Lounge gần đó, nhìn ra biển. Những ánh hào quang rực rỡ được tìm thấy ở khắp mọi nơi, từ các gói đám cưới tùy chỉnh dành cho tiệc cưới của chúng tôi cho đến những biệt thự nhìn ra khu vườn hoặc đại dương của chúng tôi. Đặt một biệt thự từ hai đến bốn phòng ngủ và tận hưởng bể ngâm riêng và sân phơi nắng. Nâng tầm chuyến du lịch của bạn tại Danang Marriott Resort & Spa, Biệt thự bãi biển Non Nước.

KHU NGHỈ DƯỠNG MARRIOTT ĐÀ NẴNG & SPA, 07 Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Ẩn mình trên Bãi biển Non Nước, gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng dự kiến ​​có 200 phòng và dãy phòng, 39 biệt thự với thiết kế dân cư hiện đại và điểm nhấn lấy cảm hứng từ địa phương, mang đến cho du khách những trải nghiệm phong phú bên cạnh không gian đặc trưng và chân thành. dịch vụ. Kế hoạch thiết kế yêu cầu 5 cửa hàng ăn uống khác nhau, 8 không gian tổ chức sự kiện, hồ bơi vô cực, spa, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis và vô số môn thể thao dưới nước, bao gồm cả trung tâm lặn.

 

Những nghề phổ biến tại Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Bạn làm việc tại Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Click để đánh giá