Mô tả công việc
Administration
• Listen and comply important notice from the briefing as well as the Daily Important News board
Lắng nghe và thực hiện những chú ý quan trọng trong buổi họp đầu ca cũng như bảng thông tin quan trọng.
• Complete the record on the assigned task report when finishing each room.
Phải ghi chép báo cáo đầy đủ sau khi làm xong mỗi phòng.
• Reports directly to the Floor supervisor.
Báo cáo trực tiếp với giám sát viên nhà buồng.
Financial and Revenue Responsibilities
• Attend to hotel environment protection program by replenishing, recycling and economizing Housekeeping materials.
Tham gia vào chương trình bảo vệ môi trường của khách sạn bằng cách tái sử dụng và tiết kiệm các vật dụng của bộ phận buồng.
• Report to Floor supervisor; order taker any discrepancies, damages or losses of hotel property in guestroom and hallway.
Báo ngay cho Giám sát viên hay nhân viên văn phòng về những tài sản của khách sạn bị khác biệt, bị hư hại, bị mất trong phòng khách và hành lang.
Training and Human Resources Management
• Greets and courteous to all guest and colleagues, uses eye contact and always offers assistance.
Phải chào hỏi và lịch sự với tất cả các khách và các bạn đồng nghiệp, tươi cười và sẵn sàng tỏ ý giúp đỡ họ.
• Take extreme care with personal grooming in order to maintain a consistently high level of professional appearance.
Quan tâm đặc biệt đến vệ sinh và diện mạo cá nhân để thường xuyên duy trì hình thức một cách chuyên nghiệp ở mức độ cao.
• Comply and apply training program given by Floor supervisor pertaining maintaining standard of cleaning guest room.
Tuân thủ và áp dụng những chương trình đào tạo của Giám sát viên buồng về duy trì tiêu chuẩn dọn phòng khách.
• To have a complete understanding of and adhere to the hotel's policy relating to fire, hygiene, health and safety.
Cần phải hiểu một cách hoàn toàn và tuân thủ các quy tắc PCCC, vệ sinh, sức khoẻ và an toàn.
Guest Service Responsibilities
• Interact with the hotel’s guests in a friendly, polite, positive manner.
Giao tiếp với khách bằng cử chỉ thân thiện, lịch sự và tích cực.
• To make sure that all rooms are well supplied and ready on time.
Chắc chắn các phòng phải được cung cấp tốt ,sẵn sàng đúng giờ.
• To clean guest floors and surrounding service areas in accordance to the standard required by our hotel.
Làm sạch toàn bộ các hành lang trên tầng khách và các khu vực phục vụ xung quanh theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
• Involve in especial cleaning project assigned by the supervisor.
Làm vệ sinh đặc biệt cho những mục mà Giám sát viên chỉ định.
• Notify the supervisor, Housekeeping office about special of guest request, defected machines, tools, cleaning equipment, send to repair immediately.
Thông báo cho giám sát viên viên,văn phòng bộ phận buồng về những yêu cầu đặc biệt của khách, sự hỏng hóc của các dụng cụ và máy móc làm việc,gửi đi sửa ngay lập tức.
• Perform the turndown service in guest rooms (wash the dirty glass, cup, changes used towels, close the window, curtain, make the bed). Clean the remain dirty room, make up the check-out rooms, set up extra bed, baby cot on request
Thực hiện dịch vụ tối cho các phòng khách(rửa các ly ,cốc bẩn,thay thế khăn đã sử dụng,đóng cửa sổ,rèm,làm giường) .Làm sạch phòng khách bẩn chưa làm, làm phòng khách đã trả, đặt giường phụ,giường trẻ em theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Will be discussed during interview
Yêu cầu công việc
Will be discussed during interview
Yêu cầu hồ sơ
KHU NGHỈ DƯỠNG MARRIOTT ĐÀ NẴNG & BIỆT THỰ SPA, BÃI BIỂN NON NƯỚC
Về dịch vụ đẳng cấp và tinh tế, hiếm khách sạn nào sánh được với Danang Marriott Resort & Spa, Biệt thự bãi biển Non Nước. Khu nghỉ dưỡng của chúng tôi ở Đà Nẵng, Việt Nam, được bao quanh bởi những khu vườn xanh tươi và bãi cát trắng nguyên sơ. Đi vào bờ biển của phường Hòa Hải dưới chân Ngũ Hành Sơn, hay Ngũ Hành Sơn. Chúng tôi cách Hội An, Di sản Thế giới nổi tiếng được UNESCO công nhận, cũng như Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD) 20 phút. Chúng tôi trao quyền cho khách hàng không chỉ bằng vị trí tuyệt vời mà còn bằng những tiện nghi chu đáo. Đặt dịch vụ mát-xa tại Akoya Spa hoặc tập luyện trên thiết bị Life Fitness® chuyên nghiệp. Trẻ hóa cơ thể trong hồ bơi vô cực ngoài trời hoặc nạp lại năng lượng với các tác phẩm kinh điển của Ý tại Moonsoon Lounge gần đó, nhìn ra biển. Những ánh hào quang rực rỡ được tìm thấy ở khắp mọi nơi, từ các gói đám cưới tùy chỉnh dành cho tiệc cưới của chúng tôi cho đến những biệt thự nhìn ra khu vườn hoặc đại dương của chúng tôi. Đặt một biệt thự từ hai đến bốn phòng ngủ và tận hưởng bể ngâm riêng và sân phơi nắng. Nâng tầm chuyến du lịch của bạn tại Danang Marriott Resort & Spa, Biệt thự bãi biển Non Nước.
KHU NGHỈ DƯỠNG MARRIOTT ĐÀ NẴNG & SPA, 07 Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Ẩn mình trên Bãi biển Non Nước, gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng dự kiến có 200 phòng và dãy phòng, 39 biệt thự với thiết kế dân cư hiện đại và điểm nhấn lấy cảm hứng từ địa phương, mang đến cho du khách những trải nghiệm phong phú bên cạnh không gian đặc trưng và chân thành. dịch vụ. Kế hoạch thiết kế yêu cầu 5 cửa hàng ăn uống khác nhau, 8 không gian tổ chức sự kiện, hồ bơi vô cực, spa, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis và vô số môn thể thao dưới nước, bao gồm cả trung tâm lặn.