Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.
- Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…
- Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng contact center.
- Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.
- Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Melia Bavi Mountain Retreat Ẩn mình giữa cây cỏ tự nhiên ngoạn mục của dãy núi Ba Vì, khu nghỉ dưỡng trên núi lộng lẫy này cũng mang theo những nét đẹp khó cưỡng từ thời Pháp thuộc. Tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp bao quát đồng bằng Bắc Bộ cùng bầu không khí yên bình của ốc đảo sẽ cuốn trôi muộn phiền để cơ thể hoàn toàn thư thái. Nơi nghỉ ngơi kết hợp đầy cảm hứng giữa sự tiện nghi Châu Âu và nét truyền thống Việt Nam đặc biệt, kích thích mọi giác quan với thiết kế lộng lẫy cùng các dịch vụ hoàn hảo.