Mô tả công việc
• Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và các cơ quan hữu quan.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để hỗ trợ khách hàng trong việc điều hành doanh nghiệp.
• Cập nhật thông tin thường xuyên và giải đáp các thắc mắc từ phía khách hàng.
• Tư vấn về Luật Việt Nam và các quy định liên quan cho khách hàng.
• Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu của phòng ban theo chuẩn ISO để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học hoặc có trình độ tương đương.
• Thành thạo tiếng Trung và có kỹ năng biên phiên dịch tốt.
• Thành thạo các phần mềm văn phòng.
• Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Quyền lợi:
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
• Mức lương cạnh tranh cùng đầy đủ phúc lợi.
• Du lịch hàng năm.
• Bảo hiểm 24/7.
• Làm việc tại KCN Việt Nam Singapore, có xe đưa đón.
• Ứng viên là sinh viên mới tốt nghiệp được khuyến khích nộp hồ sơ sớm.
Quyền lợi được hưởng
Attractive
Chăm sóc sức khoẻ
Health Insurance 24/7
Đào tạo
Annual
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.