Mô tả công việc
- Thực hiện công tác lễ tân, tiếp đón khách hàng - đối tác của công ty;
- Quản lý việc sử dụng phòng họp, hoa tươi, chuyển phát thư/ bưu phẩm, nước uống,
máy photocopy, máy in;
- Quản lý vệ sinh, xịt côn trùng, kỹ thuật và trang thiết bị văn phòng;
- Quản lý, cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng định kỳ tháng;
- Đăng ký thẻ xe/ thẻ thang máy cho nhân viên mới hoặc khi phát sinh;
- Đặt vé máy bay, khách sạn,.. cho nhân viên đi công tác;
- Thực hiện thanh toán chi phí thuê văn phòng, chi phí hành chính khác;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, trang phục chỉnh tề, gọn gàng;
- Thái độ hòa nhã, lịch sự, hoạt bát, tươi vui;
- Linh hoạt, có tư duy dịch vụ;
- Kỹ năng quản lý, kiểm soát công việc;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.