Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách giải quyết các vấn đề liên quan đến việc Check in, Check out, đặt phòng....với các khách sạn
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong thời gian khách lưu trú tại các khách sạn
-...
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Làm việc trong trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại
- Được nghỉ 1.5 ngày/tuần, làm việc giờ hành chính
- Được tham gia BHXH theo luật định
- Được hỗ trợ xuất ăn ca cộng vào lương
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
- Giao tiếp tốt tiếng anh hoặc tiếng Nga (Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt tiếng Nga)
- Chịu được áp lực trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV ứng tuyển về Email tuyển dụng ( Yêu cầu gửi CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nga)
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.