Mô tả công việc
-
Chịu trách nhiệm quản lý sử dụng, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của Đơn vị một cách tối ưu.
-
Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch tổng thể và chi tiết liên quan đến việc phát triển hoạt động kinh doanh tại Đơn vị theo mô hình và chiến lược hoạt động của công ty.
-
Xây dựng, đề xuất cơ cấu, tuyển dụng nhân sự, đảm bảo sự ổn định và hiệu quả.
-
Quản lý, tuyển chọn, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh.
-
Triển khai công tác bán hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt; Trực tiếp chỉ đạo, phân chia chỉ tiêu doanh số cho từng khu vực;
-
Xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với thực tế thị trường hàng quý/năm..
-
Phát triển khách hàng, phát triển thương hiệu và thị phần tại khu vực được giao
-
Xây dựng, phát triển các chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng
-
Thực hiện/ phối hợp việc thực hiện các kế hoạch đã xây dựng trước đó; triển khai và hướng dẫn việc thực hiện các hoạt động, kế hoạch, chương trình đến các kênh bán hàng
-
Đánh giá kết quả hoạt động, kết quả thực hiện các kênh theo các mục tiêu đã vạch ra về doanh số/ chi phí.
-
Phân tích, đánh giá hiệu quả các chính sách dành cho từng kênh, kịp thời điều chỉnh chính sách và giải pháp tăng cường hiệu quả.
-
Kiểm soát chi phí để đảm bảo ngân sách.
-
Tiến hành thiết lập mục tiêu hàng tháng cho nhân viên và chịu trách nhiệm về kết quả làm việc và sự tiến bộ của nhân viên.
Yêu cầu công việc
-
Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... Hiểu biết tốt về hoạt động kinh doanh, quản lý nhân sự, tài chính, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
-
Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý kinh doanh, bán hàng thầu, hệ thống phân phối hàng tiêu dùng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
-
Kỹ năng chuyên môn:
-
Có kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt
-
Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
-
Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
-
Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
-
-
Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
-
Yêu cầu khác: có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
-
Môi trường làm việc tốt, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
-
Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, cuối năm.
-
Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty:Tham quan du lịch, liên hoan
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.