Việc làm Melia Vinpearl in Central

Cập nhật 21/12/2024 23:33
Tìm thấy 23 việc làm đang tuyển dụng
Melia Vinpearl in Central
Nhân viên Lễ tân - SBV
Melia Vinpearl in Central 4.0★
1 đánh giá 506 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng

Mô tả công việc

1/ Thực hiện quy trình check-in:

- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: Honeymoon, phòng khách VIP…

- Thực hiện quy trình check in theo tiêu chuẩn của Villa:

+ Chào khách.

+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.

+ Lấy thông tin căn cước công dân (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.

+ Thông báo cho khách biết về các dịch vụ của khách sạn: đặt tour, cho thuê xe,…

- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.

2/ Phục vụ khách trong thời gian lưu trú: 

- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua đặc sản, hàng lưu niệm...

- Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương, các điểm đến tham quan, địa chỉ ăn uống, ...

- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.

- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.

- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.

3/ Thực hiện quy trình check-out: 

- Thực hiện quy trình check out theo tiêu chuẩn khách sạn:

+ Nhận lại thẻ phòng từ khách.

+ Liên hệ bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm tra phòng khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…

+ Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, lễ tân chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chất lượng dịch vụ như thế nào…

+ Ghi nhận thông tin kiểm tra từ Housekeeping.

+ Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.

+ Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản…

+ Chào khách ra về.

4/ Các công việc khác:

- Thường xuyên kiểm tra tín nhắn từ OTAs, mail, facebook,... phản hồi, tư vấn khách đặt phòng.

- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc

- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học

- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…

- Hoàn thành các báo cáo công việc được giao

- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; bàn giao đồ đạc, tiền cho lễ tân ca sau.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về khách sạn.

- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;

Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;

Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu: Trung cấp

Yêu cầu về chuyên môn: Am hiểu về Lễ tân khách sạn.

Năng lực/Kỹ năng:

- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề; 

- Có óc tổ chức, sắp xếp thời gian để hoàn thành tốt công việc trong ca; 

- Thái độ làm việc tích cực và hợp tác; 

- Biết sử dụng các phần mềm khách sạn.

Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm kinh nghiệm. Ưu tiên người có kinh nghiệm với các vị trí tại bộ phận Tiền Sảnh.

Trình độ Ngoại ngữ/Tin học: Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng, soạn thảo và gửi email.

Giới tính/Độ tuổi: Nữ/Nam, < 35 tuổi

Ngoại hình/Sức khỏe: Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt

Yêu cầu khác:

- Ưu tiên người địa phương; 

-Thái độ làm việc tốt; 

- Trung thực, kỷ luật, có khả năng thích ứng tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch 

CCCD 

Hộ khẩu

Lý lịch tư pháp 

Giấy khám sức khỏe 

Bằng cấp 

Khu vực
Báo cáo

Melia Vinpearl in Central
Melia Vinpearl in Central Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
07 Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.


Review Melia Vinpearl in Central

4.0
1 review

27/03/2024
Nhân viên IT tại Đà Nẵng

Môi trường tập đoàn điển hình(GL)

Những nghề phổ biến tại Melia Vinpearl in Central

Bạn làm việc tại Melia Vinpearl in Central? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Melia Vinpearl in Central

Melia Vinpearl in Central

Click để đánh giá