Mô tả công việc
- Công ty hỗ trợ data tiềm năng mỗi ngày, không đi thị trường, không cần tìm kiếm Data, được đào tạo nghiệp vụ trước khi làm việc
- Gọi ra cho tệp khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty để chăm sóc, tiếp nhận, xử lý các phản hồi về sản phẩm nhằm duy trì, phát triển nguồn khách hàng của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...).
- Giới thiệu, cập nhật đến khách hàng các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán nhằm thực hiện bán chéo, bán theo gói các loại sản phẩm của công ty
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ trên 18 - 40
- Kinh nghiệm từ 3 tháng telesales trở lên. Ưu tiên các ứng viên am hiểu về dược, hóa mỹ phẩm, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe và các ngành liên quan
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Chịu được áp lực cao trong công việc
LÀM VIỆC TẠI: QUẬN 1
Chi tiết: 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Làm việc giờ hành chính: 8h30 – 17h30, 6 ngày/tuần, nghỉ Chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Lương cứng: 7,800,000 - 9,100,000 (Thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên) + Thưởng KPI => Thu nhập từ 15 - 25 Triệu/ Tháng (Không giới hạn với các ứng viên có năng lực tốt)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.