Mô tả công việc
- Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng và nhân viên (báo cáo kết quả cho quản lý);
- Giám sát công việc của tất cả nhân viên trong nhà hàng. Đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên và đưa ra đề xuất phù hợp;
- Tham gia xây dựng kế hoạch đẩy mạnh bán hàng;
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên;
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt;
- Kỹ năng quản lý điều hành tốt;
- Sử dụng vi tính thành thạo;
- Yêu thích công việc, nhiệt tình; Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 30k/ngày ;
- Thử việc 02 tháng 100% lương;
- Đồng phục được cấp phát miễn phí;
- Tăng lương theo định kỳ hằng năm;
- Lương tháng 13 và thưởng Lễ, Tết theo hoạt động kinh doanh công ty;
- Ngày nghỉ, Phép năm;
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định;
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.