Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tiếp nhận data được cung cấp sẳn, KHÔNG CẦN PHẢI TÌM KIẾM DATA gọi ra tư vấn cung ứng cho những khách hàng đã có nhu cầu sử dụng dịch vụ VIETTEL để khách hàng đăng ký và sử dụng các gói cước DaTa và chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau. Khai thác và mở rộng nhu cầu của khách hàng nhiều hơn để tăng hoa hồng ( mức hoa hồng bán hàng không giới hạn).
• Gọi ra tư vấn các gói dịch vụ cố định: internet, truyền hình, điện thoại cố định,... thu trước khách hàng đóng trước 6 tháng hoặc 12 tháng, nâng cấp các gói tốc độ Wifi cho khách hàng đang sử dụng tại VIETTEL
•Tư vấn gói khuyến mãi cho khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ đóng cước trước.
Địa điểm :158/2A Hoàng Hoa Thám , P.12 , Quận Tân Bình, TPHCM
161-163 Trần Quốc Thảo ,P.11 ,Quận 3, TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35
• Chỉ cần tốt nghiệp THPT trở lên,
• Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
• Không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình
• Biết sử dụng word có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.