Mô tả công việc
-Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:Giúp những tín đồ đam mê đi phượt tìm thấy những sản phẩm phù hợp nhất cho chuyến phiêu lưu của họ.
- Xây dựng mối quan hệ:Kết nối và tạo dựng niềm tin với khách hàng, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi hành trình.
- Tham gia sự kiện:Tham gia các chương trình, sự kiện cộng đồng, nơi bạn có thể gặp gỡ những người cùng đam mê.
- Tìm kiếm khách hàngqua việc Đăng bài ở các hội nhóm Moto trên mạng xã hội.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
- Độ tuổi: từ 22 đến 30.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và dễ gần, nhạy bén, siêng năng, trung thực.
- Kinh nghiệm: Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Lương - thưởng phụ thuộc vào trách nhiệm và đam mê của các bạn đối với công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực và phát triển sự nghiệp.
- Hãy liên hệ ngay để gia nhập vào đội ngũmotoXvà phát triển nhanh chóng cùng chúng tôi!
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
-Năng động và trẻ trung: Bạn sẽ làm việc trong một không gian đầy sáng tạo, nơi mọi người cùng chia sẻ đam mê và học hỏi lẫn nhau.
- Thử thách và phát triển: Mỗi ngày đều là một cơ hội mới để học hỏi và nâng cao kỹ năng bán hàng. Bạn sẽ được khuyến khích phát triển bản thân và thử sức với những mục tiêu mới.
- Cơ hội kiếm tiền: Nếu bạn nghiêm túc trong việc kiếm tiền, chúng tôi có chế độ lương hấp dẫn cùng với phần thưởng doanh số xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.
- Nếu bạn có ý chí cầu tiến và sẵn sàng học hỏi, đây sẽ là môi trường phù hợp để bạn có được thứ bạn muốn.Và ngược lại!
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.